กาก้าฝันเป็นประธานฟีฟ่าหรือยูฟ่า

'ริคาร์โด้ กาก้า' เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อของ เอซี มิลาน คิดการใหญ่โดยเปิดเผยว่าต้องการขึ้นรั้งตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หรือไม่ก็ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ภายหลังยุติอาชีพค้าแข้ง

ตัวรุกทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับว่า

มีความปรารถนาที่จะเข้ามาบริหาร 1 ใน 2 องค์กรที่ทรงอิทธิพลในวงการลูกหนังยุคปัจจุบันภายหลังจากแขวนสตั๊ด โดยให้สัมภาษณ์กับ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของอิตาลีว่า เมื่อตนเลิกเล่นไปแล้ว ตนต้องการเข้ามามีบทบาทในการพัฒนาวงการฟุตบอลเหมือนที่ มิเชล พลาตินี่ (ประธานยูฟ่าคนปัจจุบัน) ปฏิบัติ

ขณะเดียวกัน
 
ดาวเตะหน้าหยกยังได้กล่าวถึงประเด็นที่เขาเคยให้ทัศนะว่าบรรดาพ่อค้าแข้งจะทยอยกันเผ่นหนีศึกกัลโช่ เซเรีย อา เนื่องจากเต็มไปด้วยปัญหาความรุนแรงและการคอร์รัปชัน หลังจากที่สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุแฟนบอลลาซิโอถูกลูกหลงกระสุนปืนจากตำรวจจนเสียชีวิต ภายหลังปะทะกับกองเชียร์ยูเวนตุสในระหว่างเดินทางไปเชียร์ทีมรัก

โดย กาก้า อธิบายว่า
 
ตนเคยพูดเอาไว้ว่าปัญหาความรุนแรงจะบีบให้เหล่านักฟุตบอลชั้นนำย้ายออกจากอิตาลี และตนก็ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้อย่างหนัก แต่นั่นเป็นเพราะตนต้องการช่วยเหลือวงการฟุตบอลอิตาลีโดยการชี้ให้เห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นรวมทั้งผลกระทบที่จะตามมา

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์