กาก้าชี้มาดริดต้องการเวลาจูนเครื่อง

กาก้าชี้มาดริดต้องการเวลาจูนเครื่อง


กาก้า เทพบุตรลูกหนังของเรอัลมาดริดยืนยันว่าใครที่รู้เรื่องลูกหนังดีจะรู้ว่าการที่เรอัลมาดริดยังไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นในช่วงนี้เนื่องจากมีนักเตะหน้าใหม่มากเกินไป รวมถึงมีการเปลี่ยนโค้ชได้ จึงต้องใช้เวลาปรับจูนเครื่องซักระยะ


ดาวเตะแซมบ้ารู้ดีว่าตอนนี้หลายคนคาดหวังกับนักเตะแห่งซานติอาโก้เบอร์นาวบิวเยอะ แต่เตือนไว้ว่าความสำเร็จใช่ว่าจะจัดมาให้ได้ทันที เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แบบนี้


สื่อและคนทั่วไปต่างก็คิดว่านักเตะหน้าใหม่แต่ละคน รวมถึงตัวผมและคริสติอาโน่ จะสร้างประโยชน์ให้กับสโมสรได้ทันที ขณะที่คนที่อยู่ในวงการลูกหนังจะรู้ดีว่าของแบบนี้ต้องใช้เวลาปรับตัวให้ค่อยเป็นค่อยไป


ความคาดหวังของที่นี่สูงเสมอ แต่ก็เห็นได้ชัดว่าการที่มาดริดแพ้ให้ทีมในลีกต่ำกว่าไม่ใช่เรื่องปกติแน่


แต่จะมาหวังให้เราเก็บชัยชนะทุกเกม 4-0 ขึ้นไปมันก็ฟังดูตลกไปหน่อยนะ หรือถ้าพูดถึงเรื่องการปลดผู้จัดการทีมตอนที่จี้หลังบาร์เซโลน่าในตารางลาลีกาแค่แต้มเดียว หรือไม่ก็เป็นจ่าฝูงร่วมกับมิลานในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก มันก็ฟังดูทะแม่งๆนะ


เรามีแต่นักเตะประสบการณ์สูง และรู้ดีว่าฟุตบอลทำงานยังไง เรารู้ดีว่าต้องทำอะไร และการอยู่รวมกันเป็นกลุ่มนี่แหละจะทำให้อะไรๆง่ายขึ้น


เห็นได้ชัดว่า ถ้าปีนี้เราไม่ได้โทรฟี่ย์อะไรเลย คนที่ว่าเราล้มเหลวหรือไม่ใช่ปีของเราก็คงพูดถูกแล้วล่ะ แต่ผมเชื่อนะว่าคนเหล่านี้จะไม่ได้รู้สึกแบบนี้หรอก ตอนจบฤดูกาลนี้น่ะ


ข่าวจาก : http://www.lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์