กาก้าคิดหวนกลับเซาเปาโล แขวนเกือกสนเป็นบาทหลวง

กาก้า ย้ำชัดถึงความศรัทธาในพระเจ้า แย้มหลังแขวนสตั๊ดอาจตัดสินใจศึกษาไบเบิ้ลเพื่อก้าวเป็นบาทหลวง ขณะที่อนาคตใกล้ตัวกว่านั้นอยากจะกลับไป เซา เปาโล ถ้ามีโอกาส

กาก้า เพลย์เมกเกอร์ฟ้าประทานรูปงามทีมชาติบราซิล เปิดเผยแผนการในอนาคตหลังหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อู่ข้าวอู่น้ำปัจจุบันในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่า ต้องการจะกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เซา เปาโล สโมสรเก่า และหลังแขวนสตั๊ดอาจจะผันตัวไปเป็นบาทหลวงก็เป็นได้


ซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี กล่าวผ่าน "ไทม์" นิตยสารชื่อดัง ว่า "ถ้ามีโอกาส ผมอยากจะกลับไปเล่นกับ เซา เปาโล อีกครั้งในอนาคต ส่วนชีวิตหลังจากนั้นเราต้องมารอดูกัน แต่ผมรักคัมภีร์ไบเบิ้ล และอยากจะศึกษาเพื่อก้าวไปเป็นบาทหลวงต่อไป ที่ผ่านมาผมศึกษาไบเบิ้ลอย่างมาก และได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกับผู้คน รวมถึงเพื่อนร่วมทีม มิลาน"


กาก้า เริ่มสร้างชื่อขึ้นมากับการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เซา เปาโล ช่วงปี 2001-2003 ก่อนจะถูก "ปีศาจแดง-ดำ" ดึงตัวมาร่วมทัพ ปัจจุบันลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 244 นัด ยิง 80 ประตู และแม้ที่ผ่านมาจะได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป อาทิ เรอัล มาดริด ในสเปน แต่เจ้าตัวเลือกที่จะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ไปถึงปี 2013


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์