กาก้าคัมแบ็คสำรอง! ทาร์เดลลีเหมาสองพาแซมบ้าอัดฟ้าขาวนิ่ม 2-0

กาก้าคัมแบ็คสำรอง! ทาร์เดลลีเหมาสองพาแซมบ้าอัดฟ้าขาวนิ่ม 2-0


เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ประจำปี 2007 ได้โอกาสหวนคืนสนามในนามทีมชาติอีกครั้ง แต่ดันถูก ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ ขโมยซีนหลังเหมาสองประตูพาบ้านเกิดพิชิตฟ้าขาวได้สำเร็จ

คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์คนใหม่หน้าเก่าของขุนพลเซเลเซา ปรับทัพเกือบยกแผงจากทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิด โดยแข้งหน้าใหม่ที่ได้โอกาสลงสนามในเกมนี้ ได้แก่ เจฟเฟอร์สัน (ผู้รักษาประตู), ดานิโล, เจา มิรานด้า, เอลิอาส และ ดิเอโก้ ทาร์เดลลี่ ส่วนแข้งตัวเก๋ายังอยู่ครบครัน นำโดยสองสตาร์อย่าง ออสการ์ และ เนย์มาร์ 

ด้าน เกราร์โด้ มาร์ติโน เฮ้ดโค้ชฟ้าขาว ไม่มีปัญหาในการจัดทัพแต่อย่างใด พร้อมขนขุมกำลังมาเต็มสูบ นำโดยสองแนวรุกสุดจี๊ดอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร กับ ลิโอเนล เมสซี ส่วนริมเส้นซ้ายขวายังใช้ โรเบอร์โต้ เปเรย์รา จับคู่กับ อังเคล ดิ มาเรีย เช่นเคย 

แต่แล้วนาทีที่ 28 กลายเป็นบราซิลที่เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ เฟเดริโก้ เฟอร์นันเดซ โหม่งเคลียร์ไม่ขาด บอลไปเข้าทาง ดิเอโก้ ทาร์เดลลี่ ได้วอลเลย์ด้วยขวาแบบไม่ต้องจับ ส่งบอลพุ่งสวนตัว โรเมโร นายทวารฟ้าขาวเข้าไปตุงตาข่าย บราซิลขึ้นนำ 1-0 พร้อมเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในนาทีมชาติด้วย

ครึ่งหลังทั้งคู่เปิดเกมสู้กันอย่างสูสี ทว่าในนาทีที่ 68 กลับเป็นพลพรรคเซเลเซาที่มาได้ประตูที่สอง จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายที่ ออสการ์ เปิดบอลโค้งเข้าไปในเขตโทษให้ ดาวิด ลุยซ์ โหม่งเช็ดไปทางเสาไกล และเป็น ดิเอโก้ ทาร์เดลลี่ คนเดิมที่พุ่งโหม่งเข้าไปไม่เหลือ บราซิลหนีห่างเป็น 2-0 

จบเกมบราซิลเอาชนะคู่ปรับตลอดกาลอย่างอาร์เจนตินาไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 


Credit : Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์