กาก้าขอค่าแรงผี1,750ล.แลกลายเซ็น


กาก้าขอค่าแรงผี1,750ล.แลกลายเซ็น


 
ฟังหูไว้หู เดอะ ซัน เดินหน้าแฉต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งตัวแทนไปเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวเพื่อซื้อ กาก้า ซูเปอร์สตาร์ของ เอซี มิลาน มาเล่นใน อังกฤษ แหล่งข่าวเผย แม้ยังไม่ลุล่วง แต่การพูดคุยได้ผลออกมาเชิงบวก แจงนักเตะรูปงาม ต้องการสัญญายาว 5 ปี และนับรวมเฉพาะค่าเหนื่อยต้องจ่ายกว่า 1,750 ล้านบาท


 เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉของ อังกฤษ ยังเล่นประเด็นข่าวฮือฮา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของเกาะอังกฤษ เดินเครื่องหวังจะกระชาก กาก้า จอมทัพรูปงามของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี มาเล่นในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยเปิดฉากเจรจากันไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมานี้เอง แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป แหล่งข่าวใกล้ชิดอ้าง สตาร์ดังชาวบราซิเลียน ต้องการสัญญายาว 5 ปี พร้อมกับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 135,000 ปอนด์ (ราว 6.75 ล้านบาท)


ตามข่าวระบุว่า ตัวแทนของ ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะคุยกับ ตัวแทนของ กาก้า เกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัว ซึ่งถ้าหากนับเฉพาะค่าเหนื่อย งานนี้ ยูไนเต็ด ต้องกล้าจ่ายร่วม 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของ กาก้า กล่าวว่า การพูดคุยออกมาดีมาก ถึงแม้จะยังไม่มีการตกลงใดๆ ก็ตาม ตัวนักเตะอยากได้สัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 135,000 ปอนด์ เขาอยากย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด และตัวเลขพวกนี้ก็อยู่ในโครงสร้างค่าจ้างของ ยูไนเต็ด ตอนนี้อะไรจะเกิดขึ้นก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้ว
 
ยังไม่พอ เพราะ เดอะ ซัน ล้วงลงลึกต่อไปว่า การพูดคุยครั้งนี้ไม่ได้คุยเรื่องค่าตัว แต่คาดว่าหากจะมีการซื้อขายจริงๆ ยูไนเต็ด คงต้องควักขั้นต้นที่ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,500 ล้านบาท) ดังนั้นปัญหาคือ พวกเขาจะไปเอาเงินมาจากไหน และแน่นอนว่า ย่อมมีคำถามตามมาว่า พวกเขาจะกล้าตัดใจขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อแลกเอาเงินไปซื้อ กาก้า แทนหรือไม่
 
ขณะเดียวกัน กาก้า วัย 27 ปี ก็เคยพูดยกย่องทีม ปีศาจแดง แบบเป็นการส่วนตัวว่า พวกเขามีนักเตะที่ยิ่งใหญ่อย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และโดยเฉพาะ เวย์น รูนี่ย์ นอกจากนี้ อันแดร์สัน หนึ่งในเพื่อนสนิทของผม ก็ยังเล่นอยู่ที่นั่น ใครหละที่จะปฏิเสธ ? พวกเขาเป็นแชมป์อังกฤษ และแชมป์ยุโรป และเป็นสโมสรยิ่งใหญ่ที่ใครก็อยากเล่นด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์