กาก้า เผยถามโรนัลโด-คาร์ลอส ก่อนซบชุดขาว

ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ออกมาเผยว่า เขาปรึกษากับ โรนัลโด และ โรเบอร์โต คาร์ลอส รวมถึง เดวิด เบคแฮม ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (7 ก.ค.) ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกทีมชาติบราซิล และสมาชิกใหม่ของเรอัล มาดริด กล่่าวว่า
เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลของเขาหลายคนที่เล่นให้กับ เรอัล มาดริด บอกว่า ตัวเขาจะได้รับแต่สิ่งดีๆในการเล่นในถิ่น ซานติเอโก เบอร์นาบิว

กาก้า บินกลับเซาเปาโล บ้านเกิดของเขาที่ประเทศบราซิล เพื่อจัดงานฉลองวันเกิดของลูกชายของเขา ลูกา ที่มีอายุครบ 1 ขวบ โดยในงานได้เชิญ เอลาโน, โรบินโญ และ โรนัลโด รวมถึง เฟลิเป เมสซา นักขับรถสูตรหนึ่งชาวบราซิลมาร่วมงานด้วย

เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าตอนนี้เขาต้องการตัดขาดจากวงการลูกหนังชั่วคราว เพราะต้องการทุ่มเทให้กับครอบครัว

"ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดของผมคือ ลูกา และมีหลายคนบอกว่าตอนนี้ผมไม่ใช่กาก้า ผมเป็นเพียงพ่อของลูกา เท่านั้น" กาก้า กล่าวกับสื่อในบราซิล

"ผมต้องการให้ลูกชายของผมมีชีวิตที่ดีและสะดวกสบายในการอยู่ที่เมืองมาดริด" เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลกล่าว

กาก้า กล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่าจะมีเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

"ผมได้ติดต่อเพื่อนร่วมทีมชาติหลายคน โดยเฉพาะคนที่เคยเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เช่น โรนัลโด และ โรเบอร์โต คาร์ลอส รวมถึง เดวิด เบคแฮม ด้วย พวกเขาต่างบอกว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมย้ายมาเล่นให้กับ มาดริด" กาก้า กล่าว

ดาวเตะทีมชาติบราซิล กล่าวถึงค่าตัวของเขา 67 ล้านยูโร ที่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาซบเรอัล มาดริดว่า หลายคนอาจจะคิดว่าผมจะกดดันจากค่าตัวของผม แต่ผมไม่เคยคิดถึงมันเลย

"นี่คือวงการฟุตบอล และมันกลายเป็นเรื่องของธุรกิจมากขึ้น และผมย้ายมาเล่นที่นี่เพราะว่า มาดริด เป็นสโมสรที่มีเสน่ห์ และแฟนบอลที่นี่ก็ไม่เหมือนที่อื่น คุณไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกแล้ว " กาก้า กล่าว

"สำหรับผมผมไม่ได้เสียใจที่ย้ายออกจาก เอซี มิลาน แต่ผมต้องขอบคุณบรรดาแฟนบอลมิลานที่มอบแต่สิ่งดีๆให้ผม ส่วนตอนนี้ผมคิดเกี่ยวกับอนาคตของผมกับ เรอัล มาดริดเท่านั้น"

กาก้า จะอยู่ที่บราซิลเพื่อร่วมงานแต่งของ ปาโต ก่อนที่จะบินกลับมาสเปนเพื่อฝึกซ้อมร่วมกับทีมในวันที่ 27 ก.ค.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์