กาก้า หวังอยู่ค้าแข้งกับมิลาน จนกระทั่งแขวนสตั๊ด

"หวังอยู่ต่อจนแขวนสตั๊ด"


กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาหวังที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด แม้ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ก็ตาม โดยดาวเตะทีมชาติบราซิล กล่าวว่า

ผมอยากจบอาชีพนักฟุตบอลของผมลงที่ มิลาน ผมรักอิตาลี และรู้สึกว่าผมมีทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการที่นี่ ประเทศนี้ทำให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้น ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป มีเพียงไม่กี่สโมสรในโลกนี้

"รู้แต่สโมสรที่เล่นอยู่เชื่อมั่น"


ที่สามารถเทียบได้กับรอสโซเนรี่ เรอัล มาดริด ยังสนใจผม อยู่หรือเปล่า? ผมไม่รู้ ผมรู้เพียงแค่สโมสรที่ผมเล่นให้เชื่อมั่นในตัวผม และพิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยการปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นซื้อผม ด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน

ออกมากล่าวแสดงความชื่นชม กาก้า หลังสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ สโมสรแห่งลีกเบลเยียม 1-0 ใน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย กัลเลียนี่ กล่าวว่า เขาเป็นนักเตะชั้นยอด บางทีอาจดีที่สุดในโลก เขาคือผู้ชนะและยิงประตูได้เสมอเมื่อมีโอกาส แต่อย่าพูดว่าเขาเป็นผู้นำของ มิลานเราไม่อยากแปะฉลากนักเตะ การจะคว้าชัยชนะและอยู่ในระดับสุดยอดของยุโรป คุณจำเป็นต้องมีทีมที่แข็งแกร่ง และเราก็มีนักเตะที่ดีหลายคนในทีมเรา


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์