กาก้า หยอด เรือใบ อนาคตยิ่งใหญ่ได้ชัวร์

กาก้า มิดฟิลด์จอมทัพทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมบทกูรู ฟันธงว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ จะสามารถกลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะหากสามารถคว้าตั๋วแชมเปียนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ ก็จะกลายเป็นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสรขึ้นมาทันที...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 6 พ.ค. กาก้า ดาวเตะทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาให้ความเห็นข้ามประเทศถึงสถานการณ์ของ แมนฯซิตี้ ด้วยการเชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธ์จะก้าวขึ้นเป็นสุดยอดทีมได้ในอนาคต หากสามารถเอาชนะ สเปอร์ส คว้าตั๋วแชมเปียนส์ลีก มาได้สำเร็จ หลังจากที่ตัวเขาเองก็เคยเกือบจะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ มาแล้ว เมื่อปี 2009 ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปัจจุบัน

"เกมระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ สเปอร์ส มันเป็นอะไรที่มากกว่าเพียงแค่สามแต้มเท่านั้นนะ ถ้าหาก ซิตี้ สามารถเอาชนะ มันก็อาจจะกลายจะเป็นการเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ของพวกเขาได้เช่นกัน"

"ผมเคยบอกก่อนหน้านี้ว่า คุณไม่สามารถซื้อประวัติศาสตร์ได้ แต่ถ้าหาก แมนฯซิตี้ สามารถเริ่มต้นด้วยการผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปียนส์ลีก พวกเขาก็จะเริ่มสร้างประวัติศาสตร์ของพวกเขาเอง และด้วยทรัพยากรที่มีอยู่ ผมคิดว่า พวกเขาจะกลายมาเป็นสุดยอดทีมได้อย่างรวดเร็วแน่นอน" กาก้า กล่าว

นอกจากนี้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ยังให้ความเห็นถึงพลังเงินของ แมนฯซิตี้ ว่า

จะช่วยให้ทีมได้เปรียบอย่างมาก สำหรับการทุ่มซื้อนักเตะหลังจบศึกฟุตบอลโลก "ในปีฟุตบอลโลก นักเตะจะมีค่าตัวสูงขึ้น ถ้าหากพวกเขาสามารถทำผลงานได้ดี และ แมนฯซิตี้ ก็เป็นทีมไม่กี่ทีมบนโลกใบนี้ ที่สามารถทุ่มเงินระดับมหาศาลได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาเอาชนะ สเปอร์ส แล้วคว้าตั๋วแชมเปียนส์ลีกสำเร็จ คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า ช่วงซัมเมอร์นี้จะมีสุดยอดนักเตะพาเหรดย้ายไปร่วมทีมของพวกเขาแน่นอน"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์