กากของแท้ ภาษาเดียวพาโรม่าพ่าย ชัตเตอร์โดเน็ต 3-2(นำก่อนอีกต่างหาก)

หมาป่าช็อคตาตั้ง!แซมบ้าชัคห์เตอร์ซัดพัง 3-2

หมาป่าแห่งกรุงโรมอาแอส โรม่าถึงกับเงิบเมื่อเปิดบ้านยิงนำได้นาทีเดียวก็ถูกชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์คตามตีเสมอก่อนโดนรัวอีกสองเม็ดจากฝีเท้าของผู้เล่นบราซิลล้วนๆแม้ครึ่งหลังทวงคืนมาได้หนึ่งประตูแต่ไม่ทันจบเกมเลยพ่ายไป 3-2 กุมความซวยในศึกแชมเปี้ยนลีกส์รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกไปแบบไม่ตั้งใจทำ

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554


อาแอส โรม่า 2 : 3 ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค

ประตู : 1-0 ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า น.28, 1-1 จ๊าดสัน น.29, 1-2 ดั๊กลาส คอสต้า น.36, 1-3 หลุยซ์ อาเดรียโน่ น.41, 2-3 เจเรมี่ เมเนซ น.61


ครึ่งแรก

จ๊าดสันวอลเล่ย์ทักทาย
เกมที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ทีมเยือนจากยูเครนพกสถิติทำฟาวล์ 103 ครั้งในรอบแบ่งกลุ่มเหนือกว่าใครเพื่อนมาตัดเกมเจ้าบ้านและเกมในช่วง 10 นาทีแรกต้องบอกว่าสูสีแต่เป็นทางด้านชัคห์เตอร์ที่ได้โอกาสลุ้นประตูก่อนจากจังหวะที่รัตขึ้นเกมมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วเปิดข้ามมาเสาสองให้จ๊าดสันวอลเล่ย์ไปติดบล็อกรีเซ่ออกเส้นหลังไป

โดนี่ทำบอลปลิ้นเกือบพัง
นาที 12 ชัคห์เตอร์มาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษเป็นแซร์น่าที่รับหน้าที่ปั่นบอลข้ามกำแพงพุ่งตรงดิ่งไปที่สามเหลี่ยมเสาขวาแต่โดนี่ที่พยายามรับบอลดันทำบอลปลิ้นออกหลังไปซ่ะงั้น

บูร์ดิสโซ่โขกสะบัดไปชวดนำ
ข้ามมานาที 21 เป็นโอกาสของหมาป่าบ้างจากลูกเตะมุมที่ต็อตติเปิดเข้าไปแล้วเป็นบูร์ดิสโซ่ที่วิ่งเข้ามาโหม่งสะบัดหลุดเสาสองอย่างไม่น่าเชื่อเพราะลูกนี้หากวิ่งเข้ามาเอาหัวทิ่มไปตรงๆก็น่าจะตุงตาข่ายได้ไม่ยาก

แปร์ร็อตต้าโขกแฉลบพาหมาป่าเริงร่า
อย่างไรก็ตามในนาที 28 โรม่าก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 เมื่อทัดเดหยอดบอลข้ามหัวแนวรับและผู้รักษาประตูชัคห์เตอร์ไปเสาสองให้แปร์ร็อตต้ากระโดดโขกไปแฉลบรัตเข้าประตูไปอย่างหน้าตาเฉย

หมาป่าเงิบ!นำนาทีเดียวจ๊าดสันซัดตีเสมอ
แต่ทีมเยือนไม่ยอมแพ้เพราะในนาทีถัดมาจ๊าดสันที่เคยมีข่าวกับปีศาจแดงก็มาได้จังหวะส่องไกลระยะ 20 หลาหน้าเขตโทษบอลพุ่งไปแฉลบเท้าเด รอสซี่เปลี่ยนทิศเสยคานเข้าประตูไปเช่นกันทำให้ชัคห์เตอร์ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 อย่างรวดเร็ว

เป้าหมายผียิงอย่างสวย!โรม่าซวยถูกแซงนำ
บร๊ะแล้วๆๆๆในนาที 36 เป้าหมายผีแดงอีกคนมาแผลงฤทธิ์เช่นกันเมื่อจ๊าดสันคนยิงลูกแรกจ่ายบอลออกขวาให้คอสต้าลากบอลตัดเข้าในแล้วยิงไกลด้วยอีซ้ายตูมเดียวผ่านมือโดนี่เข้าไปตุงตาข่ายให้ชัคห์เตอร์ทำช็อคพลิกแซงนำ 2-1 ไม่น่าเชื่อเลยครับว่านี้คือทีมที่ไม่ได้เล่นแมทช์อย่างเป็นทางการมา 70 วัน

รีเซ่พลาด!หมาป่าตาม 3-1
ไปกันใหญ่แล้วสำหรับหมาป่าแห่งกรุงโรมเมื่อในนาที 41 ริเซ่ไปพลาดท่าเสียบอลให้จ๊าดสันทางฝั่งซ้ายจึงโดนคนซัดลูกแรกจ่ายบอลเร็วเข้าข้างในให้อาเดรียโน่หลุดเข้าไปยิงสวนตัวโดนี่เข้าประตูไปแบบง่ายๆชนิดที่แนวรับเจ้าบ้านไม่ทันได้ตั้งกระบวนรับเลย จบครึ่งแรกเลยเป็นทางชัคห์เตอร์ที่บุกมานำโรม่าไป 3-1

ครึ่งหลัง

รีเซ่เศร้า!โรม่าถอดไปนั่ง
กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลังเป็นทางหมาป่าแห่งกรุงโรมที่ขยับเปลี่ยนตัวก่อนโดยถอดรีเซ่ที่ทำพลาดจนทีมมาเสียลูกที่สามออกไปนั่งสงบจิตใจอยู่ข้างสนามแล้วส่งคาสเตลลินี่ลงมาโซ้ยแข้งแทน

โรม่าหนาวสั่นยังไม่มีโอกาสพังประตูชัดเจน
ช่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลังโรม่าเป็นฝ่ายครองเกมบุกเพราะชัคห์เตอร์มาเน้นตั้งรับลึกแต่ทางหมาป่าแห่งกุรงโรมก็ยังไม่มีจังหวะเข้าทำจะแจ้งมากนักขณะที่การเขี่ยฟรีคิกมาให้ต็อตติใช้ความบ้าพลังอัดเต็มข้อที่ระยะร่วม 35 หลาก็ไม่เป็นผลเนื่องจากไปติดบล็อกแนวรับทีมเยือน

เมเนซวอลเล่ย์ข้ามคาน
เข็มนาฬิกากระดิกมาครบชั่วโมงต็อตติได้จังหวะตั้งบอลจากทางริมเขตโทษฝั่งซ้ายเข้ามาให้เมเนซเอี้ยวตัววอลเล่ย์ด้วยขวาข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

โรม่ามีลุ้น!เมเนซซัดตามเม็ดเดียว
แต่ในอีก 1 นาทีถัดมาเมเนซก็ไม่พลาดเมื่อได้โอกาสลากบอลชาร์จพลังเจาะไปทางหน้ากรอบเขตโทษโดยบังบอลจนจ๊าดสันเข้าไม่ถึงแล้วแต่งมาเข้าเท้าขวาเบี่ยงตัวซัดตูมเดียวเสียบเสาประตูไปให้โรม่าไล่ตามมาเหลือเม็ดเดียว

โดนี่เกือบโดนยิงซ้ำ
นาที 65 ชัคห์เตอร์มาได้ลุ้นพังประตูที่ 4 จากการยิงไกลของมิห์ตายานแล้วบอลกระดอนทำให้โดนี่ต้องล้มตัวเซฟอย่างยากลำบากแต่บอลไม่ไปไหนไกลและเกือบโดนซ้ำโดยอาเดรียโน่ดีที่แปร์ร็อตต้าตามมาเคลี่ยร์ทิ้งได้ทัน

โดนี่เซฟลูกหลุดเดี่ยว
นาที 69 อาเดรียโน่ได้บอลทะลุช่องหลุดเดี่ยวไปดวลกับโดนี่แต่นายทวารโรม่าออกมาใช้ขวาเกี่ยวบอลได้ทันทว่าบอลปลิ้นตกอยู่ระหว่างคนทั้งสองเลยทำให้อาเดรียโน่ตามมายิงอีกครั้งในจังหวะเดียวกับที่โดนี่เหยียดขามาสกัดอีกหนผลคือบอลโดนเคลียร์แต่โดนี่โดนย่ำเจ็บไปแป็ปนึงก็หาย

ก่อนจบเกมต็อตติซัดแต่ติดเซฟ
ช่วงท้ายเกมต็อตติได้โอกาสโยกหลอกในเขตโทษแต่ซัดไปติดเซฟปิยาตอฟจบเกมโรม่าเลยพ่ายชัคห์เตอร์คาบ้าน 3-2 เสียความได้เปรียบในเรื่องอเวย์โกลไปอย่างน่าเสียดาย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาแอส โรม่า :
โดนี่, มาร์โก้ คาสเซ็ตติ , นิโคลาส บูร์ดิสโซ่ , ฟิลิปป์ เม็กแซส, ยอห์น อาร์เน่ ริเซ่ (เปาโล คาสเตลลินี่ น.46), โรดริโก้ ทัดเด, ดานิเอเล่ เด รอสซี่ , ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า , เจเรมี่ เมเนซ , เมียร์โก วูซินิช (มาร์โก บอร์ริเอลโล่ น.67), ฟรานเชสโก้ ต็อตติ

ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค : อังเดร ปิยาตอฟ , ดาริโอ เซอร์น่า, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, ดมิโทร ชีกรินสกี้ , รัซวาน ราต, วิลเลี่ยน, โธมัส ฮุบส์ชมัน, จ๊าดสัน (อเล็กซ์ ไทเซร่า น.85), ดั๊กลาส คอสต้า (เอดูอาร์โด้ น.66), หลุยซ์ อาเดรียโน่ , เฮนดริก มิทาร์ยาน










[img][/img]















_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์