กัลเลียนี่แย้มมิลานเตรียมหาดาวยิงแทนปิ๊ปโป้

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101203H6S54340.jpg

        อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน เผยว่า อาจจะหา กองหน้าคนใหม่ แทนที่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงตัวเก๋า ที่ได้รับบาดเจ็บ อดลงสนามยาว ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ชี้ตัวแทนต้องมีศักยภาพเหมือน ซูเปอร์ปิ๊ปโป้ และต้องเป็นแข้งในสหภาพยุโรป (อียู) ด้วย

     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ทีมมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาเปิดเผยว่า ทีมอาจจำเป็นต้องเข้าสู่ตลาดนักเตะที่จะเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากต้องการหากองหน้าคนใหม่ เข้ามาแทนที่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกมากประสบการณ์ ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า รักษาตัวยาวหลายเดือน
 
     กัลเลียนี่ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์โกล์ดอทคอม (
www.goal.com) ว่า ถ้าหากเป็นไปได้ เราจะเซ็นสัญญาศูนย์หน้าอีกซักคน แต่ในตำแหน่งอื่นๆ ในสนามเรามีเพียงพอแล้ว ถ้าเป็นไปได้ เราจะหาใครซักคนที่จะมาแทนที่ ปิ๊ปโป้ อินซากี้ ไม่เช่นนั้นแล้วทีมเราคงจะเป็นชุดเดิมต่อไป หรืออาจพูดได้ว่า การซื้อขายนักเตะของเราจะอยู่ที่ 0 หรือ 1 คน (จำนวนนักเตะใหม่)
 
     ใครก็ตามที่ย้ายเข้ามาจะต้องเป็นนักเตะที่มีลักษณะเหมือน อินซากี้  และจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของสหภาพยุโรปด้วย เพราะว่าเรารู้ว่ามีการปรับลดโควตาจำนวนนักเตะต่างชาติลง ซึ่งเป็นอะไรที่สโมสรในเซเรีย อา ต่างไม่ค่อยเห็นด้วยนัก
 
     เมื่อถามว่าดาวยิงคนใหม่ที่จะเข้ามาจะเป็น คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด หรือ อเลสซานโดร มาตรี กองหน้าตัวเก่งของ กายารี่ ผู้บริหารใหญ่มิลาน ตอบกลับมาว่า คนที่ลงสนามในคืนวันจันทร์ในเกมที่ บาร์ซ่า เจอกับ มาดริด น่ะหรือ? แน่นอนว่าผมชอบพวกเขาทุกคน แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะถูกขาย ทั้งจาก บาร์เซโลน่า หรือแม้กระทั่ง เรอัล
 
     กระทั่ง เบนเซม่า ซึ่งตกเป็นข่าวกับพวกเราอยู่บ่อยครั้ง จะอยู่ มาดริด ต่อไป เพื่อนผม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธานสโมสรเรอัล มาดริด) พูดเอาไว้แล้ว และ มัสซิโม เซลลิโน่ (ประธานสโมสรกายารี่) ก็จะไม่ขายเขา (มาตรี) ในเดือนมกราคมนี้แน่นอน
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์