กัลเลียนี่รับแย่งดินโญ่กับซิตี้ไม่ไหว

กัลเลียนี่รับแย่งดินโญ่กับซิตี้ไม่ไหว


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ชักธงขาวยอมแพ้ ไม่ขอลุ้นแย่งตัว โรนัลดินโญ่ จอมทัพฟันจอบของ บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ซิตี้ เหตุจ่ายค่าจ้างแข่งด้วยไม่ไหว หลัง เรือใบสีฟ้า หน้ามืด เสนอเงินค่าจ้างให้ เหยินน้อย ถึงราว 600 ล้านบาทต่อปี บ่นอุบจ่ายกันไม่อั้นเสียขนาดนี้ ใครจะไปสู้ได้

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า พวกเขาคงไม่อาจจะไปลุ้นแย่งตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของอังกฤษได้ เนื่องจากสู้เรื่องเงินค่าจ้าง ซึ่ง เรือใบสีฟ้า พร้อมจะเสนอให้กับ เหยินน้อย สูงถึง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียวนั้นไม่ไหว


ก่อนหน้านี้ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า พร้อมจะปล่อย โรนัลดินโญ่ ออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี มิลาน และ แมนฯ ซิตี้ เป็น 2 สโมสรที่ให้ความสนใจ ก่อนจะมี เชลซี ซึ่งเพิ่งได้ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่นั้น โผล่ขึ้นมาแจม


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ บาร์เซโลน่า จะยังไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อ รอนนี่ จากสโมสรแห่งใดอย่างเป็นทางการ แต่ กัลเลียนี่ ก็ยอมรับว่า มิลาน คงไม่อาจจะไปต่อสู้กับอำนาจเงินของเศรษฐีเมืองผู้ดีได้อย่างแน่นอน โดยระบุว่า สำหรับตอนนี้ ฟุตบอลลีกอิตาเลียนถูกจัดอยู่ในอันดับ 4 ของยุโรป ถัดจาก อังกฤษ สเปน และ เยอรมัน โชคไม่ดีเลยที่เราไม่สามารถจะไปสู้กับเงินค่าจ้างที่พวกเขาเสนอขึ้นมาได้


มันเป็นทิศทางที่ฟุตบอลกำลังมุ่งไป เว้นเสียแต่ว่า พวกเราจะลงมือเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เราอยากจะหยิบยื่นโอกาสให้ โรนัลดินโญ่ ของ บาร์เซโลน่า มาเล่นกับเรา แต่ แมนฯ ซิตี้ เสนอค่าจ้างให้กับเขาถึง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ต่อปี แบบนี้เราจะไปสู้กับพวกเขาได้อย่างไร นอกเสียจากว่า บาร์ซ่า จะปล่อยตัวเขาให้กับเราฟรีๆ เท่านั้น ขาใหญ่ รอสโซเนรี่ ทิ้งท้าย



ขอบคุณที่มา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์