กัลเลียนี่ยันไม่คิดขายเชว่า

กัลเลียนี่ยันไม่คิดขายเชว่า

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส เอซี มิลาน ออกโรงยืนยันว่าไม่คิดที่จะขาย อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกชาวยูเครเนียน ออกไปจากถิ่น ซาน ซิโร่ แต่อย่างใด แม้เจ้าตัวได้แสดงความต้องการที่จะย้ายทีมก็ตาม บอก เชว่า ยังไม่ได้ขอขึ้นบัญชีขาย และสโมสรก็พยายามจะรั้งตัวไว้ล่าตาข่ายต่อไปเหมือนเดิมด้วยเช่นกัน พร้อมเผยด้วยว่า เชลซี เคยยื่นซื้อตัวเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ก็ตอบปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดีมาแล้ว

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเปิดเผย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาไม่มีแผนการที่จะปล่อยตัว อังเดร เชฟเชนโก้ ศูนย์หน้าทีมชาติยูเครน ออกไปจากสโมสรแต่อย่างใด


หัวหอกวัย 29 ปี เพิ่งยอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม แต่ล่าสุด กัลเลียนี่ ยืนยันว่า เชว่า ไม่ได้ขอขึ้นบัญชีขาย และสโมสรก็พร้อมจะรั้งเจ้าตัวให้อยู่ล่าตาข่ายกับทีมต่อไปด้วย

มิลาน ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ไม่เคยขายนักเตะเพื่อแลกกับเงิน เชฟเชนโก้ ยังคงมีสัญญาเหลืออยู่อีก 3 ปี และจากความเห็นของเรานั้น เขาจะยังคงอยู่ที่ มิลาน ต่อไป เรากำลังพูดเกี่ยวกับนักเตะผู้ทำประตูได้มากที่สุดให้กับ มิลาน ในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา เรากำลังพูดถึงนักเตะอันยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม หาก เชฟเชนโก้ ร้องขอขึ้นบัญชีขายอย่างเป็นทางการ เราก็คงจะเผชิญหน้ากับปัญหา แต่ผมจำต้องบอกให้ชัดเจนว่า เชฟเชนโก้ จะไม่ถูกขายออกไป รองบิ๊กบอสทีมรอสโซเนรี่ กล่าว

ขณะเดียวกัน กัลเลียนี่ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า เชลซี เคยยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว เชฟเชนโก้ เข้ามาเมื่อ 2 ปีก่อน มันมีขึ้นตลอด 2 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ ปีเตอร์ เคนย่อน และ โรมัน อบราโมวิช สอบถามในตัวของ เชฟเชนโก้ เข้ามา และเราก็บอกว่าไม่

เราไม่จำเป็นต้องการเงินจาก เชลซี เราไม่จำเป็นต้องขายนักเตะเพื่อที่จะได้เงิน เชว่า ไม่ได้พูดกับ แบร์ลุสโคนี่ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผมด้วย มันไม่ได้มีการยื่นขอขึ้นบัญชีขายแต่อย่างใด เรายังคงหวังว่า เชว่า จะไม่ย้ายออกไป และ มิลาน ก็จะไม่ขาย เชว่า ด้วย ขาใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ร่ายยาว

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ มิลาน ก็ออกมายอมรับชะตากรรมถึงการที่อาจจะต้องเสียอดีตดาวยิง ดินาโม เคียฟ ไปจากทีม เขาบอกไปว่าเขาต้องการอะไร ส่วนสโมสรจะเป็นฝ่ายหาทางออกทั้งหมด มันจะเป็นเรื่องน่าเศร้าหากเขาย้ายออกไป แต่ เชว่า บอกว่ามันเป็นเหตุผลของครอบครัว ดังนั้นคุณจะต้องให้ความเคารพกับสิ่งนั้น

เขามีความสัมพันธ์ที่ดีอยู่เสมอกับเพื่อนร่วมทีม หากเขาตัดสินใจย้ายออกไปจากสโมสรอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ เราก็จะมีการนำตัวนักเตะระดับโลกคนอื่นเข้ามาใหม่ คาร์เล็ตโต้ กล่าวตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์