กัลเลียนี่มั่นใจกัตตูโซ่ไม่ย้ายทีม

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยืนยัน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์แข้งโหด ไม่คิดอำลาถิ่น ซาน ซิโร อย่างแน่นอน หลังมีข่าวว่า นักเตะปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม หลังนักเตะแสดงความไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา
 

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนาม ทั้งๆ ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว จนทีม ปีศาจแดง-ดำ ต้องรีบออกมาให้สัญญาว่า จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมจนแขวนสตั๊ดเลย อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า กัตตูโซ่ ปฏิเสธข้อเสนอสัญญา ยิ่งเป็นการโหมข่าวว่าเขาเตรียมอำลาถิ่นซาน ซิโร หลังค้าแข้งมาร่วมทศวรรษ
 

กัลเลียนี่ กล่าวว่า สำหรับผมแล้ว มันดูไม่เหมือนว่า กัตตูโซ่ ต้องการย้ายออกไป มิลาน ไม่ใช่โรงแรม ที่คุณจะมาเช็คเอ้าท์แล้วออกไป และสำหรับผม ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ได้สนใจในตัวเขา ผมยังได้คุยกับ (คาร์โล) อันเชล็อตติ ด้วย และ กัตตูโซ่ ก็ไม่ได้อยู่ในแผนของเขา
 

พร้อมกันนี้ ผู้บริหาร รอสโซเนรี่ ยังกล่าวถึงเกมที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ ด้วยว่า เราต้องเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ จากนั้น ยูเวนตุส และ อินเตอร์ (พบกันเอง) จะทำอะไรก็ทำไป 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์