กัลเดร่อนยันชุดขาวไม่ดึงราฟามาคุมทัพ

ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกโรงยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่าทีมไม่มีความคิดที่จะดึงตัว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลมาคุมทัพในฤดูกาลหน้า

เรอัลเซ็นสัญญากับ ฆวนเด้ รามอส ให้คุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ ทำให้สื่อในสเปนยังมองว่ามีความเป็นไปได้ที่ชุดขาวจะหาเทรนเนอร์รายใหม่ที่เชื่อใจได้มากกว่า มาคุมทีมถาวรในฤดูกาลต่อไป ซึ่งเป้าหมายหลักก็คือ ราฟา เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนของหงส์แดง ที่เคยตกเป็นข่าวกับชุดขาวมานานแล้ว

แต่กัลเดร่อนก็ได้แก้ต่างข่าวลือนี้ว่า "เราต้องการเห็นผลงานของรามอสก่อน และในช่วงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งผมก็หวังให้ทุกอย่างไปได้ดี ผมอยากให้ ฆวนเด้ อยู่กับทีมนานกว่า 6 เดือน"


"เบนิเตซ เป็นกุนซือที่เก่ง ทุกคนรู้ดีว่าเขาเคยอยู่กับเรา เขาเป็นเทรนเนอร์ทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด แต่ตอนนี้เขาเป็นโค้ชของ ลิเวอร์พูล และผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่ที่นั่นอีกนาน ดังนั้น เขาจึงไม่ใช่ทางเลือกของเรา"


"รามอส คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ กับ สเปอร์ส และยูฟ่า คัพ 2 ปีติดต่อกันกับ เซบีย่า เขามีปัญหาในการสื่อสารเรื่องภาษาและความแตกต่างของวัฒนธรรมในอังกฤษ มันจึงส่งผลกระทบกับเขา แต่เรายังเชื่อมั่นในตัวเขาเต็มที่" กัลเดร่อน กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์