กัลเดร่อนยอมแพ้เลิกหวังซื้อกาก้า,โรนัลโด้

ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยกธงขาวยอมแพ้ "ราชันชุดขาว" คงไม่มีหวังที่จะคว้าตัว กาก้า จอมทัพเอซี มิลาน หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตนอยากได้ตัวมานาน มาร่วมทีมแต่อย่างใด


ประธานใหญ่ "ราชันชุดขาว" ตอบคำถามแฟนบอลผ่านทางอินเตอร์เน็ตเป็นเวลา 20 นาที ซึ่งเขาก็ยอมเปิดปากพูดมากกว่าเดิม เมื่อถูกถามเรื่องในอดีต โดยประเด็นที่เกี่ยวกับโอกาสดึงตัว กาก้า ที่เขาเคยให้สัญญาในการเลือกตั้งประธานสโมสรไว้ว่าจะคว้าตัวมา รวมทั้งกรณีขิง โรนัลโด้ ที่ตกเป็นข่าวในช่วงปีที่ผ่านมาด้วย ว่า "การเซ็นคว้าตัว กาก้า นั้น เป็นไปไม่ได้เลย ผมคงไม่ขอซื้อใครคนใดคนหนึ่งจาก 2 คนนี้ สำหรับผมดูเหมือนว่าการพูดถึงเรื่องที่เป็นไปไม่ได้มีแต่ทำให้หงุดหงิด" 

อย่างไรก็ตาม กัลเดร่อน ยังคงเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" มีทีมที่แข็งแกร่งกว่า บาร์เซโลน่า คู่อริตลอดกาล และตนก็ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์มากนัก "มาดริด มีทีมที่ดีกว่า บาร์ซ่า เราไม่ได้ขาดใครไปอย่างแท้จริง เพราะฉะนั้น เราก็จะทำการเปลี่ยนแปลงสำหรับฤดูกาลหน้าไม่กี่จุด"

กัลเดร่อน ยังทิ้งท้ายว่า ในความคิดของตน แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือเลือดเบียร์ ทำทีมให้เล่นบอลน่าดูกว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ หลายเท่านัก ช่วงที่ผ่านมาจึงเป็นการพิสูจน์ว่าการปลดกุนซือชาวอิตาเลียน ทั้งที่คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เมื่อปีก่อนนั้น ถูกต้องที่สุดแล้ว "เขาไม่ได้เป็นคนคว้าแชมป์ นักเตะต่างหากที่ได้ ความแตกต่างอย่างมากระหว่างทีมของ ชูสเตอร์ และของ คาเปลโล่ คือ ตอนนี้ทีมเล่นดีขึ้นกว่าเดิม"


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์