กัลเดร่อนชี้โด้จิ๋วอาจตีจากราชัน-มีแค่ 3 ทีมที่ซื้อได้

กัลเดร่อนชี้โด้จิ๋วอาจตีจากราชัน-มีแค่ 3 ทีมที่ซื้อได้

รามอน กัลเดร่อนอดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด

ให้สัมภาษณ์ชนิดทำหูผึ่งหลังเชื่อคริสเตียโน่ โรนัลโด้อยากเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมโดยเชื่อว่ามีเชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้และปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่มีเงินพอสำหรับการคว้าตัวเขา 

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวย้ายตัวในช่วงซัมเมอร์เพื่อหนีจากลาลีก้าหลังโดยกัลเดร่อนได้บอกว่าตัวโรนัลโด้รู้สึกเศร้ากับการได้อยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว

ก่อนหน้านี้เขาตกเป็นข่าวจะกลับไปอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและกัลเดร่อนที่เป็นคนดึงแข้งวัย 27 ปีมาอยู่ที่สเปนในปี 2009 บอกว่ามีเพียงแค่สองทีมพรีเมียร์ลีกเท่านั้นที่จะดึงโรนัลโด้กลับไปได้

เมื่อถามว่าโรนัลโด้มีความสุขกับมาดริดดีหรือไม่ กัลเดร่อนได้ตอบว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้เคยบอกไว้ว่าเขารู้สึกเศร้าในช่วงออกสตาร์ฤดูกาล ผมคิดว่าความสัมพันธ์ของเขากับประธานคนปัจจุบันไม่ค่อยดีนะ บางทีเพราะคุณประธานคงไม่ชอบนักเตะที่เขาได้รับส่งต่อมา"

"เขาทำแบบเดียวกับอาร์เยน ร็อบเบนและเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ มันเหลือเชื่อเลยตอนที่เขาตัดสินใจว่าจะปล่อยพวกเขาเหล่านั้นออกไป จากนั้นในซีซั่นถัดมา พวกเขาเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในเบร์นาบิวเจอกับมาดริดด้วยสโมสรใหม่ของพวกเขา"

"โรนัลโด้อยากแหกสัญญาเขา ความจริงคือเขาไม่อยากขยายสัญญาเพิ่มและมันเหลืออีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามันเป็นกฏที่ว่าคุณต้องขยายสัญญาไม่ก็ขายซะ ถ้าไม่นักเตะก็จะไม่มีค่าอะไรเลย"

"มีไม่กี่ทีมหรอกที่พร้อมจ่ายสิ่งที่เขาสมควรได้รับให้ได้และที่พร้อมจ่ายสิ่งที่เรอัล มาดริดต้องการ มีอยู่สามสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เปแอสเชและเชลซี ผมไม่คิดว่าจะมีสโมสรอื่นจ่ายเงินขนาดนั้นเพื่อนักเตะคนนึงนะ"

"พวกเขา(เรอัล)จะเจรจาสัญญาแล้วในตอนนี้และพวกเขาจะต้องทำการตัดสินใจ เป็นสิ่งที่เราจะเรื่องในอีกไม่กี่สัปดาห์"

"ประธานไม่จำเป็นต้องเก็บคริสติอาโน่ โรนัลโด้เอาไว้เพื่อให้ชนะการเลือกตั้งใหม่นะเพราะไม่มีคนอื่นแล้วในการแข่งขันแย่งตำแหน่ง"

"ในอีกโลกนึงเขาอาจตกลงดีล(แบบลับๆ)ที่จะปล่อยเขาออกไปในซัมเมอร์หน้านะ จากนั้นก็บอกกับแฟนๆว่าโรนัลโด้จะต่อสัญญา แล้วพวกเขาก็ทำข้อตกลงย้ายออกจากสโมสรเมื่อมีใครบางคนพร้อมเงินเข้ามาหา"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์