กัลเดร่อน อยากมอบสัญญาตลอดชีพให้กับ เบ็คแฮม

"อยากมอบสัญญาตลอดชีพเป็นรางวัล"


ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า พวกเขาต้องการจะมอบสัญญาตลอดชีพให้กับ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางชาวเมืองผู้ดี เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนความอดทน และความเป็นมืออาชีพที่ดาวเตะพ่อลูก 3 แสดงออกมาให้เห็นในฤดูกาลนี้เบ็คแฮม ซึ่งได้โอกาสลงเล่นตลอด 90 นาที ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ เรอัล มาดริด บุกไปเสมอกับ ดินาโม เคียฟ จากยูเครน 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ต้องกลายสภาพไปเป็นตัวสำรองเท่านั้น นับตั้งแต่ทีมชุดขาวแต่งตั้ง ฟาบิโอ คาเปลโล่ ขึ้นเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ จนกระทั่งมีข่าวว่า เขาอาจจะย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐฯ หลังหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลอย่างไรก็ตาม กัลเดร่อน ยืนยันว่า เรอัล มาดริด ยังคงต้องการ เบ็คแฮม และพร้อมจะต่อสัญญากับจอมฟรีคิกสะท้านโลกไปจนตลอดชีวิตเลยทีเดียว

"เขาเป็นนักเตะที่เหนือชั้น"


โดยระบุว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความพิเศษทั้งในและนอกสนาม ผมเชื่อว่า เขาน่าจะต่อสัญญากับเราไปจนตลอดชีวิตเขาไม่เคยประท้วงเรื่องที่ตัวเองตกเป็นตัวสำรอง และยังส่งถ่ายรัศมีแห่งมิตรภาพ และความรักออกมาอีกด้วยพร้อมกันนั้น เจ้านายใหญ่เรอัล ยังมั่นใจด้วยว่า โรนัลโด้ ดาวยิงชาวแซมบ้า ซึ่งเหมาซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมเสมอ เคียฟ

นั้นจะเป็นกำลังสำคัญที่จะพาทีมประสบความสำเร็จในฟุตบอลสโมสรยุโรปซีซั่นนี้ผมเคยพูดกับเขาขณะอยู่บนเครื่องบินว่า เราต้องการเขาถ้าหากจะเป็นแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ เขาเป็นนักเตะที่เหนือชั้น ซึ่งสามารถจะเป็นตัวตัดสินเกมได้เลย เมื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ บิ๊กบอสแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์