กัลลาสจ่อต่อสัญญาใหม่ไก่

วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังตัวเก๋า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่อเซ็นสัญญาใหม่ 2 ปีครึ่งกับต้นสังกัด แต่จะได้รับค่าเหนื่อยที่น้อยลงกว่าเดิม ตามความต้องการของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง"

     วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังตัวเก๋า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 2 ปีครึ่งกับต้นสังกัดแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน รายงานว่า สเปอร์ส ได้เปิดการเจรจากับ กัลลาส และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ก็ต้องการให้แข้งวัย 33 ปี ยอมรับค่าเหนื่อยที่ลดลงเพื่อได้รับสัญญาที่ยาวขึ้น และจะไม่เปลี่ยนแปลงนโยบายนี้

      อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ปฏิเสธต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และเลือกย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส โดยเชื่อกันว่าเขาได้รับค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.92 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่งน้อยกว่าที่เขาบอกปัด "ไอ้ปืนใหญ่" จำนวน 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.36 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

      สาเหตุที่ กัลลาส ตัดสินใจอำลา อาร์เซน่อล เนื่องจากยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนให้สัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น พร้อมกับออปชั่นต่อออกไปเป็นฤดูกาลที่ 2 และไม่สามารถตกลงสัญญากันได้ในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์