กัมบิอาสโซ่ชมงูใหญ่เล่นด้วยทัศนคติถูกต้อง






เอสเตบัน กัมบิอาสโซ่ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ชี้ต้นสังกัดเล่นด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง หลังเพิ่งสอนบอล เรจจิน่า 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ รับต้องมีการสื่อสารกับเพื่อนมากขึ้น หลังถอยลงไปเล่นเป็นกองหลัง พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ทำประตูได้ในเกมนี้



เอสเตบัน กัมบิอาสโซ่ มิดฟิลด์ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดเล่นด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ถล่ม เรจจิน่า 3-0 ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

เราเล่นกันด้วยทัศนคติที่ถูกต้องในวันนี้ บางครั้งหลังจากที่ลงเล่นกลางคืนมาหลายเกม มันก็ยากสำหรับการเล่นตอนกลางวัน แต่เราเริ่มต้นได้ดี และรักษาจังหวะเอาไว้ได้ตลอดทั้งเกม มันเป็นเรื่องของการสื่อสารระหว่างคู่มิดฟิลด์ เช่นเดียวกับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ คุณต้องรู้ว่าใครจะประกบคนไหนและตรงจุดไหน และเราก็ทำได้ดีมาก ดาวเตะอาร์เจนไตน์ กล่าว
 

เกมนี้ กัมบิอาสโซ่ ต้องถอยลงไปยืนในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ คู่กับ เนลสัน ริวาส หลังจากที่ อินเตอร์ ประสบปัญหากองหลังได้รับบาดเจ็บมากมายเวลานี้
 

ผมไม่อยากเสียเวลาวิเคราะห์ว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ หลังจากชัยชนะ 3-0 เราทำงานกันอย่างหนักในการฝึกซ้อม แต่เราก็ไม่มีโอกาสได้เล่นร่วมกัน ดังนั้น มันจึงต้องมีการพูดคุยกันมากมายตลอดทั้งแมตช์ ตอนที่ผมเล่นกองกลาง ผมไม่ค่อยได้อยู่ในกรอบเขตโทษตอนเล่นลูกตั้งเตะ ผมมีความสุขที่เข้าถึงบอลและยิงผ่านผู้รักษาประตูเข้าไป ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าว
 

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ อินเตอร์ ยังครองจ่าฝูงเซเรีย อา ต่อไป โดยมีแต้มมากกว่า เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน


ขอบคุณข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์