กัปตันเมลเบิร์น ชี้ ชลบุรีเล่นเหมือนทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

กัปตันเมลเบิร์น ชี้ ชลบุรีเล่นเหมือนทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

เควิน มุสแค็ท กัปตันทีม เมลเบิร์น วิคตอรี ออกมายกย่องทีม ชลบุรี เอฟซี ของไทยว่า เล่นได้ดีมากเหมือนกับเป็นทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังจากที่ โชว์ฟอร์มเยี่ยมถล่มทีมต้นสังกัดของเขาซึ่งมีดีกรีเป็นถึงทีมแชมป์เอ ลีก ลีกสูงสุดของออสเตรเลียไปขาดลอย 3-1 ทั้งที่มีผู้เล่นอยู่ในสนามเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น

มุสแค็ท เผยว่า ก่อนลงสนาม ทีมของเขาคิดว่า เกมนี้จะเป็นเกมที่ง่ายสำหรับเมลเบิร์น วิคตอรี และมั่นใจว่านักเตะทีมชลบุรี คงจะไม่สร้างปัญหาให้ทีมของเขามากนัก รวมถึงตั้งเป้าว่าจะเก็บ 3 คะแนนออกไปจากประเทศไทยแต่เมื่อลงสนามเข้าจริง เขากลับรู้สึกเหมือนกับ ต้องเล่นกับทีมจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

มุสแค็ท ชี้ว่า ทีมชลบุรี เอฟซีของไทย จะเป็นทีมที่มีอนาคตไกลอย่างแน่นอน แต่มีจุดที่ต้องปรับปรุงคือการควบคุมอารมณ์ของนักเตะในทีม รวมถึง การเข้าบอลหนักโดยไม่จำเป็นซึ่งจะส่งผลเสียต่อทีมได้

ทั้งนี้ มุสแค็ท อดีตนักเตะทีมชาติออสเตรเลียเชื้อสายมอลตา วัย 34 ปี เป็นเจ้าของสถิติติดทีมชาติ 51 นัด และเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งแบ็คขวา, ปราการหลังตัวกลาง ,และมิดฟิลด์ตัวกลาง โดยเคยไปค้าแข้งในยุโรปกับหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็นคริสตัล พาเลซ, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส, กลาสโกว์ เรนเจอร์ส, และมิลล์วอลล์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์