กัปตันทีมไทย คิดว่าใครเหมาะกว่ากัน?






     หลังจากที่ได้ชมเกมส์นัดทีมชาติไทยกับจอร์แดนที่สนามราชมังคราฯ เมื่อวันพุธที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา บอกได้คำเดียวเลยว่าทีมชาติไทยชุดนี้สุดยอดมาก เสียดายอย่างเดียวตรงที่ขาดประตูเท่านั้นทุกอย่างสามารถครองเกมส์ได้อย่างดี เยี่ยม

     ซึ่งในการลงเล่นกับจอร์แดนในนัดนี้เราสามารถเห็นความแตกต่างจาก นัดที่แล้วที่แพ้ต่อสิงคโปร์ได้อย่างมากมายทั้งเรื่องการวางนักเตะแต่ละ ตำแหน่งที่ดูเหมือนจะลงตัวดี (แต่อาจมีข้อบกพร่องนิดหน่อย) ส่วนความมุ่งมั่นนั้นไม่ต้องบอกเลยว่าทุกคนเกินร้อยทั้งนั้น จะเสียดายตรงที่ประตูขึ้นนำของเรามันไม่มีนะสิ!


     ส่วนสิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนที่สุด (ไม่รู้ว่าทุกคนเห็นเหมือนผมหรือเปล่า) คือการทำหน้าที่กัปตันทีม(ชั่วคราว)ของ หนุ่มโอ๊ต ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ในนัดนี้ที่ทำหน้าที่ได้ดีจนทุกคนชื่นชมเลยว่าเปรียบเสมือน จอห์นเทอรี่ ของ เมืองไทยเพราะดู โอ๊ต มุ่งมั่นและมีความตั้งใจมากเพราะ 90 นาทีเต็ม โอ๊ต ก็ยังไม่หยุดสังการในการทำหน้าที่ของตนเองไปจนนาทีสุดท้าย ซึ่งแสดงให้เห็นว่านายเหมาะสมกับการเป็นกัปตันทีมเป็นอย่างมาก..... พูดมาซะขนาดนี้แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามีใครเห็นด้วยเหมือนผมบ้างหรือ เปล่า?

     แต่ใช่ว่ากัปตันทีมคน(ถาวร)อย่างดัสกรจะทำหน้าที่ได้ไม่ดีนะ ครับ แต่ยังไม่ดีพอเมื่อเปรียบเทียบกับ โอ๊ต ในนัดนี้ อย่างไรก็ตามมันก็เป็นเพียงแค่เหตุผลทัศนะส่วนตัวที่มองเห็น ก็แล้วแต่ว่าใครจะเห็นด้วยหรือเปล่าเท่านั้นตรงนี้ก็ต้องตัดสินกันเองนะคร้า บ........

ปลายสตั๊ด







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์