กัปตันตั้ม! ธนบูรณ์เปิดใจสวมปลอกแขนกัปตันเชียงราย

กัปตันตั้ม! ธนบูรณ์เปิดใจสวมปลอกแขนกัปตันเชียงราย

ดาวเตะทีมชาติไทยเปิดใจหลังถูกสโมสรเลือกเป็นหนึ่งในกัปตันฤดูกาลนี้และเพิ่งสวมปลอกแขนประเดิมช่วยทีมถล่มเดอะพาวเวอร์

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยของเชียงราย ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจากล่าสุดสวมปลอกแขนกัปตันช่วยกว่างโซ้งมหาภัยเปิดบ้านถล่ม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 4-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดแรก รับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง

กองกลางตัวรับวัย 23 ปีเพิ่งถูก กว่างโซ้งมหาภัย ทุ่มเงินเป็นสถิติไทยลีกราว 50 ล้านบาท คว้ามาจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ ก่อนที่ล่าสุดจะได้รับความไว้วางใจเป็นหนึ่งกัปตันของทีมและประเดิมทำหน้าที่ดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม

"เป็นเรื่องที่สตาฟฟ์โค้ชรวมถึงสโมสรคุยกันครับ แต่จริงๆผมเป็นกัปตันคนที่ 3 ของทีมต่อจากพี่แม้ว (กฤษฎี ประกอบของ) และ พี่ทุม (ประทุม ชูทอง) แต่นัดล่าสุดพี่แม้วไม่ได้ลงทำให้ผมและพี่ทุมพูดคุยกัน ก่อนที่ผมจะได้ทำหน้าที่ ซึ่งสตาฟฟ์โค้ชก็เห็นด้วย" ธนบูรณ์กล่าว

"จริงๆผมไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเป็นกัปตันเลย ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีมให้ดีที่สุด ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ แต่ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่สโมสรเชื่อใจผม และมันเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นที่ทำให้ผมอยากทำหน้าที่ตอบแทนให้ดีที่สุด"

"อย่างไรก็ตามไม่ว่าใครจะเป็นกัปตัน อยู่ในสนามเราทุกคนก็คอยสั่งกันได้ เราทุกคนเคารพกัน และที่สำคัญเรามีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือต้องการช่วยทีมทำผลงานให้ดีที่สุดครับ" บุสเกตส์เมืองไทยปิดท้ายกับ โกล ประเทศไทย

เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 2 วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้


ที่มา: Goal Thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์