กัตตูโซ่หวังมิลานฉกแบคถาวร

กลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมและได้รับคำชื่นชมมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองกลางวัย 33 ปีชาวอังกฤษ เดวิด แบคแฮม ที่กำลังลงวาดลวดลายโชว์ฝีเท้าจนทำให้บรรดาสต๊าฟโค้ชและนักเตะภายในทีมป๊สาจแดง-ดำ
เอซี มิลาน ออกอาการปลื้มกับผลงานของมิดฟิลด์เท้าชั่งทองในตอนนี้

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของกองกลางจอมอึดจอมลุยอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ที่ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดพยายามดึงตัว เดวิด แบคแฮมมาร่วมทีมเป็นการถาวร

มิดฟิลด์พลังไดนาโม เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตอนนี้กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลี่
ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษมากทีเดียว คุณลองจินตนาการในสิ่งที่เขาทำลงไปสิมันสุดยอดแค่ไหน เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมากแถมยังเป็นคนที่ร่าเริงและเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างยอดเยี่ยม เกมส์ล่าสุดพวกคุณได้เห็นในสิ่งที่เขาทำลงไปไหม มันสุดยอดมากทีเดียวกับการที่เขาทำประตูได้จากลูกฟรีคิก ใครๆมาบอกกับผมว่าเขานี่แหละเป็นคนที่ยิงฟรีคิกดีที่สุด ตอนนั้นผมจำได้เลยว่ายังคงมี ปีร์โล่ เพื่อนร่วมทีมผมอีกคนที่ยิงได้ดี แต่ลูกที่แบคแฮม ยิงในเกมส์กับเจนัวมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อเลยทีเดียว


ตอนนี้ผมอยากให้บอร์ดบริหารรีบทำการเจรจากับทาง แอลเอ แกเลคซี่ เพื่อหาข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัวกองกลางวัย 33 ปีรายนี้มาลงเล่นในถิ่น
ซานซิโร่ เป็นการถาวร ผมหวังว่าจะได้เห็นเขาสวมเสื้อของ เอซี มิลาน อย่างเป็นการถาวรหลังจากหมดสัญญายืมตัว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์