กัตตูโซ่ว่างจัดเหน็บลีโอคุมงูใหญ่เพราะเงินดี

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ฮาร์ดคอร์ของ เอซี มิลาน ยอมรับ ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เลโอนาร์โด้ อดีตโค้ช ปีศาจแดง-ดำ กุนซือคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน พลางเหน็บว่า ท่าทางค่าเหนื่อยจะดี เพราะเห็นพูดหลายรอบว่าไม่อยากเป็นโค้ช แต่กลับมาคุม อินเตอร์ เฉย


     เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางพันธุ์โหดของ เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา ตั้งแง่กับการตัดสินใจของ เลโอนาร์โด้ โค้ชชาวบราซิเลียน ที่ตกลงเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่แข่งร่วมเมือง ชี้จำได้ดีว่า เคยบอกหลายครั้งว่าไม่อยากเป็นโค้ชตอนได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม ปีศาจแดง-ดำ แต่แล้วจู่ๆ กลับมานั่งแท่นคุมทีม งูใหญ่ เชื่อเหตุผลคงไม่มีอะไรมากกว่าเงินค่าจ้างมหาศาลที่ได้รับ
 
     เลโอนาร์โด้ ได้รับการประกาศเป็นโค้ชคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ตามคาด แต่ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้หลายๆ คน เพราะเป็นการทำงานกับทีมคู่แข่งอดีตต้นสังกัดเก่า และล่าสุด กัตตูโซ่ ฟันธงว่า ปัจจัยสำคัญคงหนีไม่พ้นอำนาจของเงินตรา ที่ดลบันดาลได้ทุกอย่าง เพราะหลายต่อหลายครั้งที่ ลีโอ บอกว่าไม่อยากเป็นโค้ชคุมทีม สมัยที่เป็นโค้ชให้ รอสโซเนรี่ ซีซั่นก่อน
 
     กัตตูโซ่ ยังยอมรับด้วยว่า เขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีนักกับเจ้านายเก่าคนนี้ เราไม่ได้สนิทอะไรกันเลย ไม่เลย ระหว่างเราไม่มีความรู้สึกใดๆ ทั้งนั้น พิจารณาจากทีมของเราในซีซั่นที่แล้ว คุณต้องยอมรับว่าเขาทำงานได้ดีมาก แต่เขาก็เคยบอกว่าเขาไม่ชอบงานคุมทีม เขาไม่อยากเป็นโค้ช และพูดหลายครั้งด้วย เห็นกันชัดๆ เลยว่า พระเจ้าแห่งเงินตรา สร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ ผมขออวยพรให้ เลโอนาร์โด้ แต่ก็หวังด้วยว่าเขาจะไม่ประสบความสำเร็จใดๆ กับ อินเตอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์