กัตตูโซ่รับมองงูไม่น่ารอดเสือใต้

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน รับตอนแรกแอบฟันธง อินเตอร์ ไม่น่าจะฝ่าด่าน บาเยิร์น ได้ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ไม่วายชี้การทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ของ "งูใหญ่" ถือเป็นเรื่องดีเช่นกัน เหตุเป็นหน้าเป็นตาให้วงการลูกหนังแดนมะกะโรนี 

     เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางจอมเก๋าของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตอนตนนั่งชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมลีก บุกไปเชือด บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังเมืองเบียร์ อย่างสุดมันส์ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ตนคิดว่า "งูใหญ่" ไม่น่าจะมีปัญญาเก็บชัยชนะได้ โดยเฉพาะตอนที่มีสกอร์ตามหลัง "เสือใต้" 1-2 ช่วงครึ่งแรก 
  
     จากชัยชนะนัดดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ พลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ด้วยกฎประตูทีมเยือน แม้สกอร์รวมสองนัดเสมอกัน 3-3 ก็ตาม โดย กัตตูโซ่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนสกอร์ 2-1 (บาเยิร์น ขึ้นนำ) ผมคิดว่า พวกเขา (อินเตอร์) คงจะโดนสอยเพิ่มอีก 3 หรือ 4 ลูกอย่างแน่นอน นั่นแหละคือสิ่งที่จะต้องเป็นไป แต่ตอนนั้นคุณจะเห็นเลยแนวรับ บาเยิร์น เล่นแบบขาดแรงจูงใจ"
  
     ถึงแม้จะเห็นทีมคู่ปรับไปได้สวยกว่าทีมของตัวเองในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก (มิลาน ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยฝีเท้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังจากอังกฤษ) แต่ กัตตูโซ่ ก็ยังมองโลกในแง่ดีว่า อินเตอร์ ถือเป็นหน้าเป็นตาของวงการฟุตบอลอิตาลีชั่วโมงนี้ โดยระบุว่า "การเข้ารอบต่อไปของ อินเตอร์ ครั้งนี้ มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า ลีกอิตาเลียนไม่ได้แย่อย่างที่ถูกกล่าวอ้างกัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์