กัตตูโซ่ชูมิลานชุดนี้สุดเจ๋ง

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ เอซี มิลาน ชี้ พลพรรค "รอสโซเนรี่" ชุดนี้ เป็นของจริง เนื่องจากเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดทั้งทีม นอกจากนี้ยังโวทีมของตนเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนักในช่วงที่ผ่านมา 

     เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางตัวเก๋าของ เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงชูเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ชุดนี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมสุดๆ และเชื่อว่ายิ่งใหญ่กว่าที่ได้รับการพูดถึง หลังจากที่เจ้าตัวซัดประตูสำคัญให้ทีมบุกไปชนะ ยูเวนตุส 1-0 ในเกมลีก ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ยังคงนำห่างทีมอันดับ 2 อย่าง อินเตอร์ มิลาน อยู่ 5 คะแนน

      ฮาร์ดแมนวัย 33 ปี กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "มิลาน ยังไม่พร้อมที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันดูเหมือนว่ามิลานไม่ได้ชนะในรายการใดๆ เลยในช่วงที่ผ่านมานี้ มันเหมือนกับว่าเราเป็นทีมเล็กๆ อย่างไรก็ตาม คุณจะรู้เลยว่าทีมของเราเป็นอย่างไรบ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมาหากคุณลองเดินดูในห้องเก็บถ้วยรางวัลของสโมสรเรา พวกเราสมควรได้รับความเคารพ"

      "มันจะเป็นเกมที่ยากมากในการไปเยือน สเปอร์ส แต่เราก็ไม่ได้ก้าวไปเป็นจ่าฝูงของลีกเพราะว่าเหตุบังเอิญหรอกนะ พวกเราต้องไปลอนดอนและชนะให้ได้  ผมมั่นใจว่าพวกเราจะมีอารมณ์โกรธเล็กๆสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในนัดแรกที่ ซาน ซิโร่ ซึ่งพวกเราไม่ควรแพ้เลย"

      "พวกนักเตะคนอื่นๆน่าจะให้ของขวัญพิเศษกับผมนะ (จากการที่ยิงประตูชัยเหนือยูเวนตุส) นักเตะกลุ่มนี้สุดยอดมาก การที่จะประกบติด อิบราฮิโมวิช นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อิบราไม่เคยโดนประกบเลย พวกเรามีนักเตะระดับแชมเปี้ยนมากมายที่นี่ มันจึงเริ่มกลายเป็นเรื่องยากในการฝึกซ้อมเนื่องจากไม่มีใครอยากจะยอมแพ้ ต่างคนต่างจะพูดโวจนบางครั้งผู้จัดการทีมยังทนไม่ไหวเลย อย่างไรก็ดี มิลานเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เราไม่ใช่ทีมเล็กๆไร้เกียรติประวัติ" กัตตูโซ่ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์