กัตตูโซ่จวกแข้งเลี่ยนเป็นพวกหางแถว



เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางทีมชาติอิตาลี รับ การตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2010 คือความอัปยศ และหลังจากตอนคว้าแชมป์โลกเมื่อ 4 ปีก่อน ได้รับการยกย่องจากคนในชาติ และได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติ ปีนี้พวกเขาก็อาจได้เช่นกัน แต่เป็นเหรียญแห่งความอัปยศแทน 
 


ไอ้รถถัง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางทีมชาติอิตาลี สุดขมขื่นกับผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2010 ของพลพรรค อัซซูรี่ หลังแพ้ สโลวะเกีย 2-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตกรอบแรก ด้วยการเป็นทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ โดยชี้ว่าเป็นความตกต่ำถึงขีดต่ำสุดแล้ว
 


เมื่อ 4 ปีก่อน กัตตูโซ่ คือสมาชิก ฮีโร่จากเบอร์ลิน เพราะ อิตาลี คว้าแชมป์โลกมาครอง และพวกเขาก็ได้รับเกียรติจากรัฐบาล ที่มอบเหรียญเชิดชูความสามารถ และแต่งตั้งให้เป็นอัศวิน คาวาลิเอเร่ เดล ลาโวโร่ ให้แก่พวกเขา แต่การแพ้ สโลวะเกีย จนตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2010 ทำให้ กัตตูโซ่ เซ็งที่สุด ถึงกับประชดว่าเมื่อกลับบ้านไปอาจมีคนมอบรางวัลแห่งความอับอายให้
 


ตอนเราคว้าแชมป์โลก พวกเขามอบเหรียญที่ระลึกสำหรับผลงานของพวกเราให้ ตอนนี้ก็อาจจะมีการมอบ คาวาลิเอเร่ ออฟ เชม (อัศวินแห่งความอัปยศ) ให้เราก็ได้ มันเป็นเรื่องสมควรแล้ว เพราะเราตกรอบแบ่งกลุ่ม แม้นักเตะทุกคนอยากอยู่แข่งขันให้นานๆ และพยายามกันเต็มที่แล้ว แต่หลังจบเกมเราเป็นได้แค่พวกหางแถว

กัตตูโซ่ เผย โดยเขาประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าจะอำลาทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก 2010

Credit: www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์