กัตจังเผยถูกแนะไม่ให้ไปชมเกมฉะแข้งสเปอร์ส

  เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน เผยมีคนแนะไม่ให้เดินทางไปแดนผู้ดีเพื่อชมเกมระหว่างต้นสังกัดกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เนื่องจากแฟน ไก่เดือยทอง ยังเคืองกับการมีเรื่องกับ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยกุนซือทีมคู่แข่ง หลังจบการแข่งขันนัดแรก


     เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางพันธุ์ดุ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนได้รับคำแนะนำไม่ให้เดินทางไปยังถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เนื่องจากไม่อยากให้เกิดปัญหากระทบกระทั่งกับแฟนบอลเจ้าถิ่น หลังตัวเองก่อเหตุงามหน้าเฮดบัตต์ใส่ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ในการแข่งขันนัดแรก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน 

      กัตตูโซ่ ที่โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งลงโทษห้ามลงสนามเป็นจำนวน 4 นัดสำหรับการกระทำหลังจบเกมนัดพ่ายต่อ สเปอร์ส 0-1 ที่สนามซาน ซิโร่ ในการแข่งขันนัดแรก กล่าวว่า ผมอยากที่จะเดินทางไปยังสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ในการแข่งขันนัด 2 แต่ผมได้รับคำแนะนำว่าอย่าทำเช่นนั้นเลย ผมได้รับการเตือนว่ามีคนร่วม 47,000 คนอยู่ที่นั่นรอที่จะตบหน้าผม 

      พร้อมกันนั้น กัตตูโซ่ ยังได้พูดถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ที่เข้ามาสงบศึกระหว่างเขากับ  เซบาสเตียน บาสซง กองหลังชาวฝรั่งเศส ในอุโมงค์ทางเดิน แต่ไม่ได้เข้ามายุ่งวุ่นวายในระหว่างมีปัญหากับ จอร์แดน ว่า มันโชคดีมากที่ ซลาตัน อิบราโมวิช ไม่ได้อยู่กับผม เมื่อการเผชิญหน้ากับ จอร์แดน เกิดขึ้น หากเขาอยู่นั่นการต่อสู้คงยังไม่จบแน่ เมื่อผมเดินหน้าไปหา จอร์แดน ในช่วงจบเกม เขาถอดแว่นออกเหมือนท้าทาย พร้อมกับตะโกนว่าคำหยาบใส่ผมซ้ำหลายครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์