กอมปานีชี้เรือกำลังแล่น

ย้ายมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอดสำหรับดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวเบลเยียมวัย 21 ปี
แวร์ซ็อง กอมปานี่ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวนับตั้งแต่ย้ายเข้ามายังถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ตอนนี้ผมเองมีความสุขมากทีเดียวและกำลังมองไปที่เกมส์ ดาร์บี้แมตซ์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่ โอล์ดแทร็ดฟอร์ต กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาจะสามารถเอาชนะผ่านไปได้อย่างไม่ยาก



" ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แม้ว่าเราจะไม่ประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา แต่ผมเชื่อว่าตัวเองจะกลายเป็นอนาคตที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรแน่ เรากำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรามีนักเตะซุปเปอร์สตาร์มากมายที่พร้อมจะเดินเข้ามาสู่ทีม ตอนนี้เรากำลังจับตามองและมีสมาธิในทุกๆเกมส์ที่เหลือโดยเฉพาะ เกมส์ที่ โอล์ด แทร็ดฟอร์ต ในช่วงสุดสัปดาห์หน้ามันจะเป็นเกมส์ที่ผมเองเฝ้ารอคอยและต้องการลงเล่น ผมเคยได้ยิยชื่อเกมส์ดาร์บี้ แมตซ์ ของเมืองแมนเชสเตอร์มานานแล้วและสุดสัปดาห์นี้ผมเองจะได้สัมผัสมันอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์