กอดคอกันเน่า!คิวพีอาร์ไล่เจ๊าเรดดิ้งเตะ 10 นัดชนะใครไม่เป็น

กอดคอกันเน่า!คิวพีอาร์ไล่เจ๊าเรดดิ้งเตะ 10 นัดชนะใครไม่เป็น

ออกแนวตายตกตามกันไปเลยสำหรับคู่ฮิวจ์สและแม็คเดร์ม็อตต์ เมื่อควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอเรดดิ้งเพื่อแบ่งแต้มกันไป 1-1 เจ้าบ้านเล่น 10 ส่วนทีมเยือนเล่น 9 นัดแต่สะกดคำว่าชนะกันไม่เป็นทั้งคู่

พรีเมียร์ ลีก ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส 1 - 1 เรดดิ้ง สนาม : ลอฟท์ตัส โร้ด

ประตู :0-1 กอร์คส์ น.16, 1-1 ซิสเซ่ น.66


คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส 1-1 เรดดิ้ง

เกมแรกของวันอาทิตย์นี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่กุนซือเก้าอี้ร้อนฉ่าทั้งคู่ ใึครแพ้เกมนี้แว่วๆว่าอาจจะชะตาขาดทันทีเลยก็ว่าได้ แม้ว่าเกมนี้ฮิวจ์สจะลงคุมลูกทีมในบ้าน แต่เกมแคปปิตอล วัน คัพก็โดนเรดดิ้งตบไป 3-2 แถมพวกเขายังไม่ชนะใครเลยตลอด 9 เกมที่ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีกมา มีแค่ 3 แต้มเท่านั้นเอง ไม่เป็นไร เพราะทีมเยือนอย่างเรดดิ้งก็แย่ไม่ต่าง เพราะยังชนะใครไม่เป็น แต่แอบจะดูดีกว่าเพียงปลายขนจมูกจากการที่เสมอมา 4 เกม มี 4 แต้ม

ครึ่งแรก เกมไม่ต่างครับเกมไม่ต่าง
ผ่านช่วงต้นๆของเกมไป ดูแล้วไม่ได้ต่างอะไรกันมากสำหรับทั้งสองทีม จะมีเหนือกว่าหน่อยก็ตรงเรดดิ้งจะได้ลุ้นมากกว่าหน่อย เพราะพวกเขาบุกแล้วขึ้นไปลุยถึงกรอบเขตโทษจนได้เตะมุมไปครั้งสองครั้งแล้ว
ซิสเซ่ส่องแต่แค่เสียว
นาที่ 11 ได้เสียวแค่นั้นสำหรับจังหวะนี้ของซิสเซ่ที่ได้ลองส่องไกลนอกกรอบเจตโทษเป็นโอกาสจบครั้งแรกของทีม แต่บอลมันเหินไปนิด เลยหลุดคานบนออกไป
ตามกฏเช่นกัน!กอร์คส์ตวัดยิงส่งเรดดิ้งนำ
นาทีที่ 16 สองวันมีนักเตะทำตามกฏยิงประตูทีมเก่าเหมือนกันเลย เมื่อกอร์คส์มาทำประตูทีมเก่าของตัวเขาเองได้่ จากลูกเตะมุมที่เจ้าบ้านโดนกดดันจนเซซาร์ต้องพยายามปัดออกไป แต่บอลมันไม่พ้น ไปเข้าทางกอร์คส์ที่ตวัดฟาดตัวยิงอย่างงาม แม้จะโดนมือเซซาร์นิดหน่อย แต่ก็ได้แค่นั้น เรดดิ้งนำไปก่อนแล้ว 1-0
คิวพีอาร์ยังไม่รู้จะยังไง
เกมดำเนินถึงครึ่งชั่วโมง แต่ดูทรงแล้วคิวพีอาร์ยังไม่มีจังหวะอะไรจะไปยิงเอาคืนจากเรดดิ้งได้เลย ลำพังเกมบุกของพวกเขาก็เรียกได้เลยว่าไม่มีอะไนทั้งนั้น อนาคตมืดมนจริงสำหรับฮิวจ์ส
เจ้าถิ่นทำได้ดีขึ้น
หลังงัวๆเงียๆบุกแบบไม่รู้ทิศอยู่พักใหญ่ คิวพีอาร์ก็เริ่มขยับเกมได้ดีขึ้น มีโอกาสจากทารับต์ที่ได้ลองส่องนอกกรอบ แต่มันก็ไม่ดีพอที่จะผ่านมือของแม็คคาร์ธี่ย์ไปได้

สุดตีน!กราเนโร่ปั่นงามแต่โดนเซฟเทพ
นาทีที่ 39 จริงๆแล้วควรจะต้องเป็นประตูตีเสมอที่สุดสวยของคิวพีอาร์ จากจังหวะฟรีคิกของกราเนโร่ที่บรรจุหลอกปั่นไปทางคุมปิด บอลพุ่งเหมือนจะเสียบหายเข้าไปในสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่แม็คคาร์ธี่ย์สุดยอด บินปัดมือเดียวชนคานเอาไว้ได้เฉย
จบ 45 นาที โดนโห่ไปตามระเบียบสำหรับคิวพีอาร์ เพราะนอกจากจะโดนนำไปแล้ว ฟอร์มก็ไม่ได้ดีเด่อะไรไปด้วย ต้องดูว่าฮิวจ์สจะยื้อลมหายใจในการคุมทีมของตัวเขาเองต่อไปได้หรือไม่ในอีก 45 นาทีที่เหลือ

ครึ่งหลัง รูปเกมคล้ายเดิมเบย
ไม่รู้ว่าไปปลุกใจกันมายังไงสำหรับคิวพีอาร์ ตอนแรกๆก็เหมือนจะเริ่มต้นได้ดี แต่พอบุกได้แป๊บๆ ก็กลายเป็นเรดดิ้งที่ได้ลุยสวนกลับคืน มีโอกาสเปิดบอลเข้าไปลุ้นในเขตโทษสองสามครั้ง ถึงจะครองบอลได้แต่แบบนี้เดี๋ยวจะโดนยิงเอานะครับพี่ฮิวจ์ส
เรดดิ้งถอดแม็คเคลียรี่ย์ออก
นาทีที่ 62 เด่นข่วงแรกๆ แต่พอกลับลงมาครึ่งหลังหายไปเหมือนกันสำหรับเคลียรี่ย์เลยจำต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปจากสนาม ก่อนที่ทีมเยือนจะส่งเคเบ้ลงไปเล่นแทน
มันมาแว้ว!ซิสเซ่แตะแล้วยิง
อีก 4 นาทีต่อมา แม้ว่าเกมจะไม่ได้ดีขึ้นมากนัก แต่ก็บุกจนได้ประตูตีเสมอคืนจนได้สำหรับคิวพีอาร์ เมื่อซิสเซ่มาทำประตูตีเสมอได้จากจังหวะที่เพื่อนครอสต่ำเข้ามาในเขตโทษ ซิสเซ่แตะก่อนจังหวะหนึง ก่อนจะล้มตัวตวัดยิงปผ่านแม็คคาร์ธี่ย์ที่วันนี้เซฟแค่ไหนก็ไม่ไหวแล้วจ้า เกมเสมอกัน 1-1

คึกเว้ยเฮ้ย!ทารับต์ส่องโคตรได้ลุ้น
นาทีที่ 69 เหมือนได้ยาชูกำลังคึกขึ้นมาในบัดดลสำหรับคิวพีอาร์ที่ได้โอกาสลุ้นต่อเนื่อง จากจังหวะที่ทารับต์พุ่งกระชากพาบอลไปตรงกลาง ก่อนชาร์จพลังยิงนอกกรอบส่งบอลพุ่งเข้าหาเสาแรก แต่ลูกนี้กินแม็คคาร์ธี่ย์ทีบินปัดได้สวยเอาไว้ไม่ได้

เรดดิ้งเกือบบวกคืนอีกครั้ง
อีก 3 นาทีต่อมา เป็นจังหวะของเรดดิ้งบ้าง เมื่อพวกเขาทำเกมขึ้นไปทางซ้ายได้สวย ก่อนจะตบกลับเข้ากลาง เป็นฮอยเล็ตต์ล้มตัวแปเน้นๆก่ะเปลี่ยนทิศเข้าเสาสอง แต่ดันไปติดพวกเดียวกันเองอย่างฮันท์ที่ยืนขวางทางอยู่ซะนี่
เห็นทีจะกอดคอกันไป

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ไปๆมาๆเหมือนชะตากรรมจะยังคงเหมือนกันต่อไปสำหรับทั้งสองทีมนี้ เพราะตอนนี้เวลาเหลือน้อยเต็มที ถ้าเกมยังขึงๆใส่แบบนี้อยู่ คงเสมอและสะกดคำว่าชนะไม่เป็นต่อไปกันทั้งคู่
ยิงยังไงก็ไม่ได้!ทารับต์โดนซูเปอร์เซฟ
นาทีที่ 84 จริงๆแล้วควรต้องเข้าเหมือนกันเพราะช่องเปิดค่อยข้างมากสำหรับทารับต์ที่เพื่อนอุตส่าห์จ่ายบอลมาให้อย่างสวย จนเขาหลุดเข้าไปกระชากหนีกองหลังได้ ก่อนจะได้ซัดเดี่ยวๆ แต่กลับยิงไม่หนีเท่าไหร่ ทำให้แม็คคาร์ธี่ย์ล้มตัวโชว์ซูเปอร์เซฟได้ทัน
จบ 90 นาที ทั้งสองทีมทำได้แค่เสมอกัน 1-1 แต่ที่หนักกว่าก็คงจะเป็นคิวพีอาร์เพราะได้เล่นในบ้านกับทีมที่อยู่โซนเดียวกันแล้วแท้ๆ แต่กลับเพิ่มคะแนนไม่ได้ซะงั้น

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส : ฮูลิโอ เซซาร์, อันทอน เฟอร์ดินานด์, ไรอัน เนลเซ่น, อาร์กมองด์ ตราโอเร่(โอนุมโอฮา น.84), โจเซ่ โบซิงวา, เอสเตบัน กราเนโร่, อเดล ทารับต์, จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์, เจมี่ แม็คกี(ซาโมร่า น.84), แซมบ้า เดียกิเต้, ฌิบริล ซิสเซ่ สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : โรเบิร์ต กรีนๅ, คลิ้นท์ ฮิลล์, ฌอน เดอร์รี่, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, อเลฮันโดร ฟัวร์ลิน

เรดดิ้ง : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ย์, นิคกี้ ชอรี่ย์, ฌอน มอร์ริสัน, แคสปาร์ส กอร์คส, คริส กันเทอร์, แกเร็ธ แม็คเคลียรี่ย์(เคเบ้ น.62), เจ แท็บบ์, มิเคเล่ เลเกอร์วูด, โจบี้ แม็คอานัฟฟ์(คานู น.80), โนเอล ฮันท์, เจสัน โรเบิร์ตส์(เล ฟอนเดร้ น.88)

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : อเดม เฟเดริซี่, อเล็กซ์ เฟียร์ซ, ฌอน คัมมิ่ง, พาเวล โพเกร็บเนียค


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์