กองหลังชุดขาวดีกรีทีมชาติสเปน ยกโอเว่นสุดยอดดาวเตะตัวจริง



อิบัน เอลเกร่า กองหลังทีมชาติสเปน ของ รีล มาดริด ยกย่อง ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกผู้ดี ส่งท้าย หลังเจ้าตัวย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผย เป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ทุกคนรักใคร่ ทั้งยังทำผลงานได้เยี่ยมทั้งที่มีโอกาสจำกัดจำเขี่ย พร้อมอวยพรว่าให้ประสบความสำเร็จในอนาคต

อิบัน เอลเกร่า ปราการหลังจอมแกร่งของ รีล มาดริด ยกย่องสรรเสริญ เบบี้โกล์ ไมเคิ่ล โอเว่น ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งเก็บของย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 1,275 ล้านบาท) เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เป็นการส่งท้ายอดีตเพื่อนร่วมทีม ชี้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม และอวยพรให้ประสบความสำเร็จต่อไป

ประสบการณ์ในเวที ลา ลีกา ของ โอเว่น นั้นสั้นแค่ปีเดียวเท่านั้น เมื่อ มาดริด ขายเขาให้ เดอะ แม็กพายส์ เนื่องจากการมาของ โรบินโญ่ ดาวรุ่งบราซิเลียน ทำให้ตำแหน่งกองหน้าของ มาดริด เกิดสภาวะล้นทีม ถึงแม้ว่า โอเว่น จะทำผลงานได้ดีมากแล้วในฐานะตัวสำรองแต่ก็ยังอุตส่าห์ทำได้ถึง 14 ประตู ทั้งยังเป็นที่รักของสาวก ราชันชุดขาว ด้วย

เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนดีจริงๆ และเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ มันน่าเสียดายที่เขาต้องย้ายออกไป เพราะเราทุกคนต่างรัก และรู้สึกดีกับทุกอย่างที่เขาทำให้สโมสร สำหรับเราแล้วเขาเป็นนักเตะคนสำคัญภายใต้ช่วงเวลาการเล่นที่จำกัดเมื่อฤดูกาลก่อน และผมก็ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จที่สุด เอลเกร่า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์