กองทัพนักเตะไทยอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนบอล










เหล่าบรรดานักเตะชื่นดังจากสโมสรต่างๆ ร่วมอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนบอลชาวไทยส่งท้ายปีเสือ ต้อนรับสู่ปีกระต่ายทอง 

 

       ใกล้ถึงปีใหม่กันอีกแล้ว เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันปฎิทินประจำปี 53 ก็จะหมดไป แล้วก้าวสู่ปี 54 ปีกระต่ายทอง ยังไงทีมงาน teenee.com และ นสพ.ที่นี่ดอทคอมไทย ก็ขออวยพรให้แฟนเว็บไซค์ที่นี่ดอทคอมและนสพ.ที่นี่ดอทคอมไทย ตลอดจนแฟนบอลชาวไทยทุกคน มีความสุข ทั้งกายใจ ทำอะไรก็ขอให้เจริญรุ่งเรือง มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตตลอด....ไป ครับผม 

     ได้รับคำอวยพรจากทีมงานที่นี่ดอทคอมกันไปแล้ว วันนี้ยังไมอะไรทีพิเศษเพิ่มเติม เพราะทีมงาน teenee.comและที่นี่ดอทคอมไทย ขอมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนบอลทุกคน ด้วยคำอวยพรจากเหล่าบรรดานักเตะชื่อดังจากทีมชาติและสโมสรต่างๆ ร่วมอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนบอลเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลทุกคนในปีใหม่นี้ 





โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล (กุนซือสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ) 
     เนื่องในปีใหม่นี้ 2554 ก็อยากให้แฟนบอลชาวไทยทุกคน มีความสุข มีเงินใช้กันทั่วหน้า เศรษฐกิจดีขึ้น และที่สำคัญอยากให้คนไทยรักกันมากขึ้นครับ สวัสดีปีใหม่ครับ 

ป๊อบ เฉลิมเกียรติ (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ) 
     ปีใหม่นี้ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทยทุกคนรวมถึงแฟนบอลอินทรีเพื่อนตำรวจทุกคนมีความสุขกันมากๆนะครับ สิ่งใดที่ไม่ดีในปีนี้ก็ขอให้ผ่านพ้นไป และขอให้ปีใหม่ที่จะมาถึงมีแต่สิ่งดีๆใหม่ๆเข้ามาในชีวิตครับ สวัสดีปีใหม่ครับ 

จักรพันธ์ พรใส (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ) 
     ในปีใหม่นี้ก็ขอให้แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกคน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ทำอะไรก็ขอให้เจริญๆยิ่งขึ้นไปครับ 






พิเชษฐ์ อินบาง (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ) 
     ปีใหม่ปีนี้ขอให้สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย ขอให้รวยๆกันทุกคนครับ 

ชาคริต บัวทอง (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ) 
     ปีใหม่นี้ก็ขอให้แฟนฟุตบอลชาวไทยประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน ร่ำรวยเงินทอง ร่ำรวยความสุข และร่ำรวยรอยยิ้มครับ Happy newyear สวัสดีปีใหม่ครับ 

ธนพัตร ณ ท่าเรือ (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ) 
     ปีใหม่นี้ก็ขอให้แฟนบอลทุกคนร่วมถึงแฟนบอลอินทรีเพื่อนตำรวจมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบรูณ์กันทุกคน ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ไข้ มีความสุขมากๆครับสวัสดีปีใหม่ครับ 






ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ) 
     ปีใหม่ก็ขอให้พี่น้องชาวไทยมีความสุขกันทุกคน มีร่ำรวย มีเงินมีทองใช้กันเยอะๆ สำหรับแฟนบอลอินทรีเพื่อนตำรวจในปีหน้าจะทำผลงานให้ดีขึ้นอยู่อันดับต้นๆของตารางเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอลทุกคนครับ 

นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ) 
     เนื่องในปีนี้ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทยทุกคนมีความสุข คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา ขอให้มีความสุขเยอะๆครับ 

รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ) 
     ปีใหม่นี้ก็ขออวยพรให้กับแฟนบอลทุกสโมสรขอให้มีความสุข ดูบอลอย่างมีความสุข เชียร์อยู่ในกรอบ เดินกลับบ้านก็ขอให้ปลอดภัย มีความสุขตลอดปีครับ 






เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม (สโมสรชลบุรี เอฟซี) 
     สำหรับปีใหม่ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอลทุกคนรวมถึงแฟนบอลชลบุรี ขอให้มีความสุขตลอดไป คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา ขอให้ร่ำ ขอให้รวยกันทุกคน สิ่งใดที่ผ่านมาแล้วในปีนี้ก็ขอให้ผ่านพ้นไป และเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆในปีใหม่นี้กันเถอะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ 

แบงค์ ภูริทัต (สโมสรชลบุรี เอฟซี) 
     ปีใหม่นี้ก็ขอให้แฟนบอลทุกคนมีความสุขกับปีใหม่นี้ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตตลอดปี มีความสุขมากๆครับ 

พิภพ อ่อนโม้ (สโมสรชลบุรี เอฟซี) 
     สวัสดีปีใหม่ 2554 ขอให้แฟนบอลชาวไทยและแฟนบอลชลบุรีทุกคนมีความสุขกันเยอะๆนะครับ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยกันทุกคนครับผม 






ใหม่ ภานุพงศ์ วงศ์ษา (สโมสรเมืองทองยูไนเต็ด) 
     สำหรับปีใหม่นี้ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทยและแฟนบอลเมืองทองฯทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยกันทุกคนครับ 

อานนท์ สังสระน้อย (สโมสรเมืองทองยูไนเต็ด) 
     สำหรับปีใหม่นี้ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทยทุกคนมี่ความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ที่นี่ดอทคอมไทยเชียร์บอลไทยกันเยอะๆด้วยครับ สวัสดีปีใหม่ครับ 






สุเชาว์ นุชนุ่ม (สโมสรบุรีรัมย์ - พีอีเอ) 
     ก็ขออวยพรให้พี่น้องชาวไทยทุกคนมี่ความสุขในวันปีใหม่ มีความสุขตลอดปี มีเงินทองใช้ตลอดปี สุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดทั้งปีเหมือนกัน สวัสดีปีใหม่ครับ 

กีรติ เขียวสมบัติ (สโมสรบุรีรัมย์ - พีอีเอ) 
     ปีใหม่ปีนี้ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทยทุกคนมีความสุข คิดสิ่งใดขอให้สมดังหวัง สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บไม่ไข้ ไม่มีโรคภัยเข้ามาเบียดเบียน สุขภาพแข็งแรงตลอดทั้งปีครับ 

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (สโมสรบุรีรัมย์ - พีอีเอ) 
     ก็อยากจะขออวยพรให้กับแฟนบอลพี่น้องชาวไทยทุกคนในวันปีใหม่นี้ มีความสุขกันทุกคน ไม่เจ็บไม่ไข้ และอยากให้คนไทยรักกันครับ และก็อยากฝากถึงแฟนบอลทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ทุกคน มีความสุขเช่นกัน ขอให้ช่วยเป็นกำลังใจติดตามเชียร์พวกเราตลอดไปสัญญาว่าปีหน้านี้พวกเราจะทำหน้าที่ให้เต็มที่สมดังหวัง ที่แฟนบอลเฝ้าติดตามเชียร์ครับ แล้วแฟนบอลทุกคนจะมีความสุขแน่นอนครับ 






วุฒิชัย ทาทอง (สโมสรบีอีซี – เทโรฯ , ศรีสะเกษ เอฟซี) 
     เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ปีนี้ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทยทุกคนมีความสุขกันเยอะๆนะครับ สิ่งใดที่ไม่ดีในปีที่ผ่านมาก็ขอให้ลืมๆมันไป ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในปีใหม่นี้และตลอดไป สวัสดีปีใหม่ครับ 

ชัยณรงค์ ทาทอง (สโมสรจุฬา ยูไนเต็ด) 
     เนื่องในวันปีใหม่ปีนี้ก็ขอให้แฟนบอลทีมชาติ และ แฟนบอลของทุกๆสโมสร มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขตลอดทั้งปี และก็ขอให้ทีมที่คุณเชียร์อยู่ประสบผลสำเร็จ และมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาตลอดทั้งปีครับ 






อนาวิน จูจีน (สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี) 
     ถึงแฟนบอลชาวไทย – ในฐานะที่ได้มีโอกาสรับใช้ชาติ แม้ว่าผลงานของฟุตบอลทีมชาติในปีที่ผ่านมาจะผิดหวังบ้าง สมหวังบ้าง แต่ก็ขอให้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ผมสัญญาว่าในปี 2554 นี้จะเรียกศรัทธาแฟนบอลชาวไทยให้กลับคืนมาอีกครั้ง ผมสัญญา สวัสดีปีใหม่ครับ ถึงแฟนบอลบีจี – ปีที่แล้วผลงานของสโมสรนั้นไม่ได้ผิดไปจากที่ตั้งเป้าไว้ แต่สำหรับปีหน้าผมสัญญาว่าจะคว้า 2 แชมป์เป็นของขวัญปีใหม่แก่แฟนบอลบีจีแน่นอนครับ 

ศุภชัย คมศิลป์ (สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี) 
     สวัสดีปีใหม่ 2554 คับ ขอให้แฟนบอลชาวไทยและแฟนบอลบีจี มีสุขภาพแข็งแรงตลอดปีและตลอดไป 

วิชะยา เดชมิตร (สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี) 
     คนเรามักจะอวยพรปีใหม่ว่า ขอให้มีความสุข แต่ความเป็นจริง การมีความสุขด้านเดียวโดยปราศจากทุกข์ คงจะเป็นเรื่องยากมาก ดังนั้นจึงอยากเปลี่ยนคำอวยพรเป็น ขอให้คุณมีหัวใจที่แข็งแรงพอที่จะรับได้ทั้งความสุขและความทุกข์” สวัสดีปีใหม่ 2554 ครับผม 






ภานุวัฒน์ ไฟไหล (สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี) 
     สวัสดีปีใหม่แฟนบอลชาวไทยและแฟนบอลบีจี ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ใช้ชีวิตอย่างมีสุขในปีใหม่ 2554 นี้นะคับ 

วสันต์ ฮมแสม (สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี) 
     ปีใหม่นี้ขอให้แฟนบอลบีจีและแฟนบอลชาวไทยทุกคนมีความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนานะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์