กวายาเรล่าชี้ถึงเวลาที่จะต้องย้ายออกจากทีมแล้ว

กวายาเรล่าชี้ถึงเวลาที่จะต้องย้ายออกจากทีมแล้ว

ฟาบิโอ กวายาเรล่า กองหน้าจอมเก๋าชาวอิตาลี่ของทาง ม้าลาย ยูเวนตุส หลังจากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้รับการคาดหมายจะเป็นกำลังสำคัญของทีมที่จะช่วยไลล่าความสำเร็จมายังยอดทีมจากตูรินอีกครั้งแต่ในฤดูกาลนี้ก็แทบที่จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควรแถมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวกับทาง ลาซิโอ,ฟิออเรติน่า และ เซนิต ที่ต้องการจะคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

เว็บไซต์ชื่อดัง Goal.com ได้ออกมารายงานหลังจากที่ได้สัมภาษณ์กองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ยืนยันในช่วงซัมเมอร์นี้เตรียมที่จะอำลาจากสโมสรนี้อย่างแน่นอน

" ผมคิดมาโดยตลอดนับตั้งแต่ก้าวเข้ามาค้าแข้งที่นี่ ยูเวนตุสเต็มไปด้วยนักเตะรัะดับโลกมากมายอยู่ในทีม ผมไม่แปลกใจหรอกว่าการแข่งขันมันจะสูงตามไปด้วย ตอนที่ย้ายมาที่นี่
ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นกองหน้าตัวหลักของทีม แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าผมต้องนั่งดูเพื่อนเล่นมาโดยตลอด สถานการณ์ในเวลานี้ไม่ดีเท่าไหร์นักผมคิดทบทวนเสมอเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมามีข้อเสนอจากทาง ลาซิโอ-ฟิออเรติน่า และ เซนิตจากรัสเซีย พวกเขาให้ความสนใจในตัวผมอยู่ แต่ผมก็ปฎิเสธไปทั้งหมดและยืนยันที่จะอยู่ต่อที่นี่แต่ตอนนี้ผมคิดได้แล้วว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปโอกาสลงเล่นจะน้อยอย่างแน่นอน ในช่วงซัมเมอร์นี้ผมจะย้ายออกจากทีม "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์