กลุ่มทุนดูไบอีกรายจ่อซื้อชาร์ลตัน

กลุ่มทุนดูไบอีกรายจ่อซื้อชาร์ลตัน

ชาร์ลตัน

ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมแห่งศึกโคคา-โคลา แชมเปียนส์ ชิพ ใกล้ตกถังข้าวสารกลายเป็นเศรษฐีใหม่เพียงชั่วข้ามคืนหลังจากกลุ่มทุนจากดูไบยื่นข้อเสนอขอซื้อกิจการแล้ว
       
        กลุ่มทุนดังกล่าวคือ ซาบีล อินเวสเมนท์ ซึ่งก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่าสนใจซื้อกิจการของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จาก ไมค์ แอชลีย์ ประธานสโมสรคนปัจจุบันที่กำลังถูกแฟนบอลขับไล่ แต่เนื่องจากสู้ราคาไม่ไหวทำให้เบนเข็มมายัง ชาร์ลตัน ซึ่งขณะนี้อยู่อันดับที่ 14 ของตารางหลังจากตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ ลีกเมื่อปี 2007
       
        ทีมดาบอัศวินออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า บอร์ดบริหารแห่ง ชาร์ลตัน แอธเลติก ขอประกาศว่าได้รับข้อเสนอทางการเงินโดยตรงจาก ซาบีล อินเวสเมนท์ บริษัทลงทุนซึ่งมีฐานที่ตั้งอยู่ที่ดูไบ ...... อย่างไรก็ตาม ข้อเสนออย่างเป็นทางการจะยื่นต่อผู้ถือหุ้นอีกครั้งซึ่งไม่แน่นอนว่าจะเข้ามาในช่วงใด แต่บอร์ดบริหารขอแนะนำให้บรรดาผู้ถือหุ้นตอบรับข้อเสนอดังกล่าว
       
        ซาบีล อินเวสท์เมนท์ มองหาโอกาสในการลงทุนกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษและได้ติดตามสถานการณ์ของสโมสรฟุตบอล ชาร์ลตัน แอธเลติก อย่างใกล้ชิด แม้ว่าจะเคยมีการทาบทามสโมสรฟุตบอลแห่งอื่นในอังกฤษหลายแห่งรวมถึงทั่วภาคพื้นทวีปยุโรปและอเมริกาใต้ด้วย แต่ ซาบีลฯ เชื่อว่า ชาร์ลตัน เป็นทีมที่เหมาะสมต่อพวกเขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์