กลัวเหมือนกัน!จ่าเฉยรับผี,ปืนโหดขึ้นได้แข้งเก๋าเสริมทีม

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์


แฮร์รี่ เร้ดแนปป์กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สกล่าวว่าการกลับมาจากการแขวนสตั๊ดของพอล สโคลส์มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและการที่เธียร์รี่ อองรีเซ็นสัญญากับอาร์เซน่อลอีกครั้งจะช่วยให้ทั้ง 2 ทีมแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

อาร์เซน่อลมีแต้มตามหลังอันดับ 3 อย่างสเปอร์สอยู่ 6 คะแนนและแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัดแต่จ่าเฉยก็เชื่อว่าการเข้ามาร่วมทีมของอองรีจะทำให้"ปืนใหญ่"กลับมาอยู่ในสารบบการลุ้นแชมป์อีกครั้ง 

"ผมรู้อยู่แล้วว่าอองรีต้องทำประตูได้ ผมหวังว่าเขาจะไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรมากเพราะเราหวังที่จะได้อันดับเหนือพวกเขา แต่เขา(อองรี)น่ะส่งผลเต็มๆเลย" เร้ดเเนปป์กล่าว 

นอกจากกองหน้าชาวฝรั่งเศสที่เซ็นสัญญากับอาร์เซน่อลแล้วพอล สโคลส์ก็กลับมาลงเล่นในกับ"ปีศาจแดง"อีกครั้งเช่นกันซึ่งกุนซือหน้าง่วงก็บอกว่าประสบการณ์ของทั้งคู่จะช่วยเหลือสโมสรอย่างไม่ต้อสงสัย 

"สโคลส์กลับมาจากการรีไทร์ตอนอายุ 37 เขาและไรอัน กิ๊กส์ลงด้วยกันในเกมกับซิตี้และก็ทำได้ยอดเยี่ยมกว่าทุกคน มันมหัศจรรย์มาก" 

"มันค่อนข้างน่ากลัวนะ เมื่อคุณมองไปรอบแล้วเห็นผู้เล่นอย่างอองรีและสโคลส์ พวกเขายังดีกว่านักเตะอายุน้อยหลายคนเลย" 

"ผู้เล่นเหล่านี้จะสร้างความแตกต่างได้ตั้งแต่พวกเขาก้าวเท้าเข้ามาในสโมสร พวกเขามีค่าดั่งทอง พวกเขาสามารถนำบางสิ่งมาสูทีมซึ่งไม่ใช่แค่สิ่งที่พวกเขาทำในสนาม เหมือนที่เรามีสก็อต ปาร์คเกอร์" 

"อองรีและสโคลส์เป็นสุดยอดมืออาชีพ พวกเด็กๆสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้คุณไม่สามารถทำให้เด็กๆมีประสบการณ์ได้แรก แต่ทั้งสโคลส์และอองรีมีมันอย่างเต็มเปี่ยม" เร้ดแนปป์ร่ายยาว
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์