กรีนทำได้ถล่ม รอยส์โจนส์แพ้ยก1.

รอย โจนส์ จูเนียร์

รอย โจนส์ ขึ้นชิงแชมป์ครูสเซอร์เวตขององค์กรมวยนานาชาติจาก แดนนี่ กรีนโดยตั้งความหวังต้องเป็นนักมวยคนแรกของโลกที่คว้าแชมป์โลกมาครองได้ถึง 5 รุ่นติดต่อกันให้ได้ในรุ่นใหญ่ (มิดเดิลเวต-เฮฟวี่เวต) สำหรับมวยสากลอาชีพ ที่ผ่านมานักมวยชาวอเมริกันเคยครองแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต(160 ปอนด์), ซูเปอร์มิดเดิลเวต (168 ปอนด์),ไลต์เฮฟวี่เวต (175 ปอนด์ ) และ เฮฟวี่เวตมาแล้ว โจนส์มีโปรแกรมขึ้นต่อยกับคู่ปรับเก่า เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ ซึ่งโจนส์เคยชนะคะแนนมาแล้วเมื่อปี 1993 มาคอยล่วงหน้าด้วยในวันที่ 13 มีนาคมปีหน้า





 แดนนี่ กรีน วัย 36 ปีสามารถเก็บ รอย โจนส์ จูเนียร์ ได้อย่างรวดเร็วผิดคาด อดีตแชมป์โลกชาวอเมริกันพลาดโดนหมัดขวาของกรีนเข้าไปเต็มขมับจนร่วงลงไปกองกับพื้นเวที แม้โจนส์พยายามลุกขึ้นมาแต่ก็ทรงตัวไม่อยู่ทำให้กรรมการคนห้ามบนเวที โฮเวิร์ด ฟอสเตอร์ ตัดสินใจยุติการชกเพียงแค่ยกแรกนี้เองในเวลา 2:02 นาทีทำให้กรีนชนะทีเคโอไปอย่างยิ่งใหญ่ป้องกันตำแหน่งสำเร็จ



 แดนนี่ กรีน เพิ่มสถิติชกมวยสากลอาชีพขึ้นเป็นชนะ 28 ครั้งเป็นชัยชนะแบบน็อกเอาต์และทีเคโอ 25 ครั้ง แพ้ 3 ครั้ง รอย โจนส์ มีสถิติค้ากำปั้นตกลงเป็นแพ้ 6 ครั้งก่อนหน้านี้ชนะมา 54 ครั้งเป็นชัยชนะแบบน็อกเอาต์และทีเคโอ 40 ครั้ง จากชัยชนะของกรีนไฟต์นี้มันอาจทำให้นักมวยออสเตรเลียมีลุ้นชกกับ เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ ในอนาคต ขณะที่ไฟต์รีแมตช์ระหว่างโจนส์กับฮ็อปกิ้นส์ 13 มีนาคม ที่จะถึงนี้  ยังไม่มีการแจ้งให้ทราบว่าจะเลื่อนออกไปหรือไม่หรือเอาอย่างไร

คลิปแดนนี่ กรีน ถล่ม รอยโจนส์หมดสภาพ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์