กรีซสิบคนยันเจ๊าแบ่งแต้มญี่ปุ่น0-0

กรีซสิบคนยันเจ๊าแบ่งแต้มญี่ปุ่น0-0

ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 20 มิ.ย. ตามเวลาในประเทศไทย ในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกของกลุ่ม C นัดที่ 2 แข้งแดนซามูไร ทีมชาติญี่ปุ่น ลงสนามดวลฝีเท้ากับ ทีมชาติกรีซ ผลงานนัดแรกของทั้งคู่ ควงแขนกันปราชัย โดยแข้งแดนปลาดิบแพ้ ไอเวอรีโคสต์ 1-2 ขณะที่ กรีซ แพ้ โคลอมเบีย 0-3


เกมนัดนี้ ญี่ปุ่น ตัดสินใจดร็อป ชินจิ คากาวะ ดาวดังจากสโมสร "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวสำรอง เพื่อเปิดทางให้ เคซูเกะ ฮอนดะ ได้รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์เต็มตัว แต่ในครึ่งเวลาหลังก็ต้องส่ง คากาวะ ลงมาเพื่อช่วยทำเกมรุกเคียงข้างกับ ฮอนดะ

สำหรับรูปเกมในครึ่งแรก ทีมจากทวีปเอเชียทำผลงานได้ดีกว่า แต่ยังเจาะประตูของกรีซไม่เข้า โดยในนาที 38 คอสตาส คัตซูรานิส ถูกใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ กรีซ เหลือสิบคน แต่ยังยันสกอร์ 0-0 เอาไว้ได้ หลังแข่งครบ 45 นาทีแรก 

ครึ่งหลัง ญี่ปุ่น ที่ผู้เล่นมากกว่า มีโอกาสจะแจ้งจาก โยชิโตะ โอคูโบะ ได้เข้าชาร์ตโล่ง ๆ ในกรอบเขตโทษระยะเพียงแค่ 8 หลา แต่ซัดหลุดกรอบออกไปแบบไม่น่าเชื่อ โอกาสทองอีกครั้งของญี่ปุ่นมาจาก อัตซูโตะ อูชิดะ ที่ได้ยิงจ่อ ๆ จากความผิดพลาดของแนวรับกรีซ แต่ก็ยังซัดไม่ตรงกรอบเหมือนเดิม หมดเวลาการแข่งขันเสมอกันไปแบบจืดชืด 0-0 ถือเป็นผลเจ๊าไร้สกอร์แมตช์ที่ 3 ของ "เวิลด์ คัพ 2014" ต่อจากคู่ของ อิหร่าน - ไนจีเรีย และ บราซิล - เม็กซิโก ทำให้ทั้งสองชาติมีหนึ่งคะแนนจากการลงสนาม 2 นัดเท่ากัน

โดยเกมแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มในกลุ่ม C จะฟาดแข้งกันวันที่ 24 มิ.ย. ญี่ปุ่น พบกับ โคลอมเบีย ที่ชนะรวด 2 นัด ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์แน่นอนแล้ว ส่วน กรีซ พบกับ ไอวอรีโคสต์ ที่มี 3 คะแนน

กรีซสิบคนยันเจ๊าแบ่งแต้มญี่ปุ่น0-0


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์