กระหึ่ม!สนีดเกอร์แชมป์ทัวร์รับ300ล้านบาท

          การแข่งขันกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ สนามสุดท้ายของปี รายการ "ทัวร์ แชมเปียนชิพ บาย โคคา โคลา" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ที่คัดเอาเฉพาะนักกอล์ฟ 30 คนแรกในคะแนนสะสมเฟดเอ็กซ์ คัพ ที่สนาม อีส เลค กอล์ฟคลับ ระยะ 7,154 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจบรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แบรนด์ สนีดเกอร์ โปรชาวอเมริกัน ที่เป็น 1 ใน 5 โปรร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่จะได้แชมป์เฟดเอ็กซ์ คัพ หากคว้าแชมป์รายการนี้ หวดเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ 68 สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 270 เข้าป้ายคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครองได้สำเร็จ เป็นการทำแจ็คพ็อตแตกคว้าเงินโบนัส เฟดเอ็กซ์ คัพ ไปครองคนเดียว 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือราว 300 ล้านบาท โดยทิ้งห่าง จัสติน โรส โปรชาวอังกฤษ ที่ได้อันดับ 2 ห่างถึง 3 สโตรก

           "ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มร้อยขณะลงเล่น ผมพัตได้ดีตลอดสัปดาห์ และพัตสำคัญๆ ได้เมื่อถึงคราวจำเป็น" สนีดเกอร์ วัย 31 ปี กล่าวอย่างดีใจพร้อมระบุด้วยว่าได้รับกำลังใจดีอย่างจาก ทัคเกอร์ แอนเดอร์สัน ลูกชายของโค้ชวงสวิง ที่เพิ่งได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์และยังบาดเจ็บหนักไม่สามารถกระทั่งพูดได้ "ผมถามเขาว่าผมจะชนะ รอรีย์ แม็คอิลรอย ได้มั๊ย? แล้วเขาก็กะพริบตาให้ผม"

            ด้าน ไทเกอร์ มืออันดับ 2 โลก ซึ่งออกสตาร์ตด้วยการตามหลัง 4 สโตรก ฟอร์มแย่ในวันสุดท้าย ทั้งเริ่มต้นด้วยโบกี้ และตีตกน้ำที่หลุม 6 ก่อนจบที่เกิน 2 โอเวอร์พาร์ 72 สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 278 ได้อัรดับ 8 ร่วมกับ ฮันเตอร์ มาฮาน เพื่อนร่วมชาติ ขณะที่ แม็คอิลรอย ก็ตกน้ำเสียดับเบิลโบกี้ที่หลุม 6 ก่อนตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ 74 จบที่สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 279 อันดับ 10 ร่วม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์