กระทิงเงิบ!ชิรูด์โหม่งตราไก่โกงตายเจ๊า 1-1

สามแต้มลอยอยู่ตรงหน้าแต่"กระทิงดุ"สเปนคว้าไว้ไม่ได้ปล่อยให้โอลิวิเยร์ ชิรูด์สวมบทซูเปอร์ซับโหม่งพังประตูช่วงทดเจ็บช่วย"ตราไก่"ฝรั่งเศสไล่ตีเสมอ 1-1 ในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลกกลุ่มไอที่เชส ฟาเบรกาสหวดจุดโทษไม่เข้าด้วย

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2555



ครึ่งแรก

เรือหน้าซีดซิลบาเจ็บเข่าถูกเปลี่ยนออก
ช่วงสิบนาทีแรกเป็นทางฝั่งสเปนที่พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ตามสไตล์แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้มิหน่ำซ้ำยังต้องมาเสียซิลบาที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนต้องส่งกาซอร์ล่าลงมาเล่นแทน

บุสเก็ตส์กลายพันธุ์คุมหลังสุดเนียน
นาที 14 บุสเก็ตส์ที่วันนี้ยังต้องถอยไปเล่นกองหลังก็เข้าปะทะเอฟร่าซึ่งโอเวอร์แล็ปขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวาได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ

รามอสยิงซ้ำกระทิงขวิดได้หนึ่งแผล
แต่แล้วนาที 25 ทัพ"ลา โรฆ่า"ก็มาพังประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อชาบีเปิดเตะมุมฝั่งซ้ายไปให้รามอสโหม่งชนเสาบอลกระดอนไปด้านขวาเป็นเปโดรยิงยัดมาโดนญอริสล้มตัวเข้าทางรามอสกดซ้ำจ่อๆไม่เหลือ

เบนเซม่ากระทุ้งได้เสีย
จนนาที 34 "ตราไก่"ถึงมาได้โอกาสตอบโต้บ้างเมื่อริเบรี่แทงบอลทะลุช่องไปทางด้านซ้ายให้เบนเซม่าควบตามเข้าไปกดเลียดใส่กาซิญาสแต่นายด่านเรอัล มาดริดล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้

ไก่หัวเสียเบนซ์โขกจมโดนจับล้ำหน้า
ฝรั่งเศสชวดตีเสมอในนาที 39 เมื่อกาบายเปิดฟรีคิกฝั่งขวาบอลเลยไปที่เสาไกลให้เมเนซได้โหม่งชงกลับมาหน้าประตูแล้วเป็นเบนเซม่าที่โขกเผาขนเข้าไปแต่โดนจับล้ำหน้าทั้งที่รามอสนอนห้อยอยู่

เชสเท้าบอดกดจุดโทษไม่เข้า
อีกสามนาทีถัดมาอัลบาป้ายบอลให้เปโดรหลุดเข้าไปในเขตโทษด้านซ้ายแล้วโดนกอสเซียลนี่วิ่งมาหวดหน้าแข้งเต็มข้อกลายเป็นจุดโทษทว่าฟาเบรกาสดันยิงไม่ดีถูกญอริสเซฟไว้ได้อยู่หมัด

ญอริสโคตรเมพเซฟสองหนซ้อน
ก่อนพักครึ่งนาทีเดียวอิเนียสต้างัดบอลเข้าเขตโทษให้เปโดรหลุดไปเผชิญหน้ากับญอริสแต่ซัดไปติดเซฟบอลกระดอนมาทางขวาเชสวอลเล่ย์ยิงซ้ำยังนายทวารสเปอร์สยังลุกมาปัดทิ้งได้อีก

ครึ่งหลัง

อาร์เบลัวเดี้ยงโดนเปลี่ยนออก
กลับมาเล่นครึ่งหลังได้เพียง 5 นาทีสเปนต้องมาเปลี่ยนผู้เล่นเป็นคนที่สองเมื่ออาร์เบลัวได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับริเบรี่เลยทำให้เดล บอสเก้ต้องส่งฆวนฟรานลงมาลุยแทนทันที

หน้าบากกระทุ้งเข้าข้างตาข่าย
นาที 59 เอฟร่าพาบอลลุยเข้าหากรอบเขตโทษแล้วโดนจิ้มทิ้งออกมาเข้าทางปืนริเบรี่หวดตูมเดียวบอลพุ่งหนีมือญอริสหลุดเสาซ้ายไปกระทบตาข่ายด้านข้าง น่าเสียดายสำหรับทีมเยือนที่ไม่ได้ประตู

สเปนเสียดายเชสชาร์จจ่อๆไม่โดน
แต่"กระทิงดุ"ไม่อยู่เฉยเมื่ออีกสองนาทีถัดมาอัลบากระชากบอลลุยขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนเปิดยัดมาที่เสาแรกหมายให้ฟาเบรกาสชาร์จจ่อๆแต่พลาดเลยถูกซาโก้ที่ตามมาประกบสกัดทิ้งออกไปได้

กาซิญาสอ่านขาดปรี่มาดักเบนเซม่า
นาที 62 เบนเซม่ากระชากบอลแหวกแนวรับเจ้าบ้านจนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่กาซิญาสปรี่ออกจากเส้นประตูมาล้มตัวบล็อกกองหน้าเพื่อนร่วมสโมสรก่อนทันได้ง้างเท้ายิง

รามอสโขกได้ลุ้นอีก
นาที 70 ฟาเบรกาสได้จังหวะยิงไม่กี่หลาไปติดบล็อกของซาโก้กระดอนออกหลังได้เป็นลูกเตะมุมที่ชาบีเปิดมาหน้าประตูให้รามอสกระโดดโหม่งข้ามคานไปหวุดหวิด

โอ้วโน...ซิสโซโก้หวดโล่งข้ามคาน
พอถึงนาที 74 เบนเซม่าได้วิ่งตามบอลไปยังที่ว่างด้านซ้ายก่อนล็อคหนีตัวประกบมาเข้าเท้าขวาแล้วเปิดบอลไปที่เสาไกลให้ซิสโซโก้ที่ไร้ตัวประกบวิ่งเข้ามาตะบันข้ามคานไปอย่างน่าเสียดายโอกาส

ซูเปอร์โจ๊กเกอร์นามชิรูด์
ท้ายเกมเบนเซม่าได้รับบาดเจ็บจน"ตราไก่"ต้องส่งชิรูด์ลงมาลุยแทนแล้วกองหน้าจากอาร์เซน่อลก็กลายเป็นฮีโร่เมื่อช่วงทดเจ็บโหม่งบอลที่ริเบรี่เปิดมาให้ไปเสียบเสาขวาชนิดกาซิญาสไม่ทันกระดิก

จบเกมสเปนเลยเปิดบ้านเสมอกับฝรั่งเศส 1-1 ทั้งสองทีมมี 7 คะแนนเท่ากันแต่"กระทิงดุ"ครองจ่าฝูงกลุ่มไอเพราะลูกได้เสียที่บวกมากว่า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์