กระทิงอุ่นใจเวนเกอร์ยันเชสหายทันลุยยูโร

กระทิงอุ่นใจเวนเกอร์ยันเชสหายทันลุยยูโร


อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล สร้างความมั่นใจให้กับทีม กระทิงดุ สเปน ยัน เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง เดอะ กันเนอร์ส จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาทันลุยศึกยูโร 2008 ได้แน่นอน หลังวืดลงสนามเกมเฉือน เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ว่าจำเป็นต้องพัก 3 สัปดาห์ และจะหายกลับมาลงสนามให้กับทีมบ้านเกิดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 7-29 มิ.ย.นี้ ที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ได้อย่างแน่นอน


เวนเกอร์ กล่าวหลังเกมที่ลูกทีมเปิดบ้านเชือด เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เชส ไม่ได้อยู่ในทีมเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เขามาที่สโมสรเมื่อวานตอนเช้า เราได้ทำการตรวจอาการของเขา ผลการตรวจอย่างละเอียดออกมาว่าอาการบาดเจ็บจะต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ เขาจะพร้อมลงสนามให้กับสเปน แต่ไม่ใช่สำหรับเรา


จากการที่เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) คนล่าสุด ต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ เท่ากับว่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับต้นสังกัดในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่จะต้องออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. นี้ ไปโดยปริยาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์