กระทิงปิ๋ว!แพ้ฮอนดูรัสร่วงรอบแรก,ทีมจีบีคว้าชัย

ทีมจีบีเก็บ3แต้มเชือดยูเออี 3-1

       การแข่งขันฟุตบอลชายโอลิมปิคเกมส์ 2012 รอบแรก กลุ่ม A นัดที่ 2 ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ “เจ้าภาพ” สหราชอาณาจักร พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเกมนี้ “ทีมจีบี” นำก่อนจากการโหม่งของ ไรอัน กิกส์ ในนาทีที่ 17 แต่ถึงนาทีที่ 60 ยูเออี ช็อกแฟนเจ้าถิ่น ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ ราเชด ไอซา แต่หลังจากนั้น สหราชอาณาจักร มายิงเพิ่มได้ 2 ลูกจาก สกอตต์ ซินแคลร์ นาที 73 และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในนาทีที่ 76 จบเกม “เจ้าภาพ” เอาชนะไป 3-1 คว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

       ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เซเนกัล ที่เหลือ 10 คน ชนะ อุรุกวัย 2-0 ส่งผลให้กลุ่มนี้ สหราชอาณาจักร และ เซเนกัล มี 4 คะแนนเท่ากัน ส่วน อุรุกวัย มี 3 แต้ม ต้องไปตัดสินการเข้ารอบในเกมสุดท้าย ขณะที่ ยูเออี ยังไม่มีคะแนน ตกรอบแน่นอนแล้ว
โสมขาวเชือดสวิสมีลุ้นเข้ารอบ

       ส่วนเกมในกลุ่ม B ที่สนาม ซิตี ออฟ โคเวนทรี สเตเดี้ยม ในเมืองโคเวนทรี เกาหลีใต้ เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ส่วนอีกคู่ เม็กซิโก ชนะ กาบอง 2-0 ส่งผลให้กลุ่มนี้ เม็กซิโก กับ เกาหลีใต้ มี 4 คะแนนเท่ากัน ขณะที่ สวิตเซอร์แลนด์ กับ กาบอง มีทีมละ 1 คะแนน ยังคงมีลุ้นเข้ารอบทุกทีม

บราซิลเชือดเบลารุสลิ่วเข้า8ทีม

       เกมในกลุ่ม C นัดที่ 2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา บราซิล ทีมเต็ง 1 พบกับ เบลารุส โดยเกมนี้ เบลารุส ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการโหม่งของ เรนาน เบรสซาน แต่หลังจากนั้น พลพรรค “แซมบ้า” มายิงคืน 3 ลูกรวดจาก อเล็กซานเดร ปาโต นาที 15, เนย์มาร์ นาที 65 และ ออสการ์ นาทีที่ 90 จบเกม บราซิล ชนะ 3-1 เก็บ 3 คะแนนสำเร็จ

       อีกคู่ในกลุ่มเดียวกับ อียิปต์ เสมอ นิวซีแลนด์ 1-1 ส่งผลให้ตารางคะแนนในกลุ่ม C เวลานี้ บราซิล นำเป็นจ่าฝูง มี 6 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ส่วน เบลารุส มี 3 คะแนน ขณะที่ อียิปต์ กับ นิวซีแลนด์ มีทีมละ 1 คะแนน

กระทิงปิ๋ว,ปลาดิบลิ่วรอบ8ทีม

       ส่วนเกมในกลุ่ม D ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ในเมืองนิวคาสเซิล สเปน หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ ซึ่งพลิกล็อกแพ้ ญี่ปุ่น มาในเกมแรก เจอกับ ฮอนดูรัส ผลปรากฏว่า “กระทิงดุ” พลาดท่าพ่าย 0-1 โดย ฮอนดูรัส ได้ประตูชัยจาก เจอร์รี เบงต์สัน ในนาทีที่ 7

       ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน “ปลาดิบ” ญี่ปุ่น ยังคงโชว์ฟอร์ม เฉือนเอาชนะ โมร็อกโก 1-0 จากประตูชัยของ เคนสุเกะ นากาอิ ในนาทีที่ 84 ส่งผลให้กลุ่มนี้ ญี่ปุ่น มี 6 คะแนน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ส่วน ฮอนดูรัส มี 4 คะแนน โมร็อกโก มี 1 คะแนน ขณะที่ สเปน แพ้รวด 2 นัดยังไม่มีคะแนน ตกรอบแรกแน่นอนแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์