กระทิงดุ!บุกซิวโคนมส่อแววใส

สเปนยังคงเส้นคงวา

ล่าสุดบุกไปกระหน่ำเดนมาร์กถึงถิ่น 3-1 โดยราอูล ทามูลโด้มวยแทนตอร์เรสเปิดซิงประตูแรกก่อนที่รามอสและริเอร่าจะมาปิดท้ายให้"กระทิงดุ"ชนะ 7 จาก 10 นัดนำฝูงร่วมกับสวีนเดนโดยเหลืออีกสองนัดชี้ชะตาเท่านั้นเอง

กลุ่ม เอฟ

เดนมาร์ก 1-3 สเปน

สนาม : อาเตชั่น

ประตู : 0-1 ราอูล ทามูโด้น.13,0-2 เซร์คิโอ รามอส น.39,1-2 โทมัสสัน น.87,1-3 ริเอร่า น.89

เพียงแค่ 13 นาทีสเปนก็นำเร็ว 1-0

จากจังหวะโต้กลับอันเดรส อินิเอสต้าเปิดเข้ากลางให้ทามูโด้โขกเสียบตาข่ายเข้าไปไม่เหลือเกมของสเปนพอได้ประตูนำแล้วยังคงเหนือชั้นกว่าเหมือนเล่นในบ้านของตัวเอง เมื่อครองเกมได้เหนือกว่าเดนมาร์กเล็กน้อย แต่นาทีที่ 15 เจ้าถิ่นเกือบตีเสมอได้เมื่อโทมัสสันลากบอลหนีมาร์เชน่าก่อนกดด้วยขวาโดนคาซิญาสเซฟเอาไว้ได้

เกมผ่านไปถึงนาทีที่ 39

ทีมกระทิงดุได้ประตู 2-0 ราอูล ทามูโด้ริบบอลจากอินิเอสต้าก่อนไหลออกขวามให้เซร์คิโอ รามอสเติมมาซัดเต็มข้อเสยตาข่ายเข้าไป ก่อนจบครึ่งแรกทกระทิงเกือบไชโยอีกรอบเซสก์ ฟาเบรกาสหนุ่มจากอาร์เซนอลขโมยบอลจากกลางก่อนยิงไปติดเซฟของโซเรนเซ่นออกไป จบครึ่งแรกทีมเยือนนำ 2-0

ครึ่งหลัง

เปิดฉากมาชาบี้ลองซัดฟรีคิกให้แฟนเจ้าถิ่นหายง่วงโดยบอลเฉี่ยวคานออกไปหวุดหวิด หลังจากนั้นเดนมาร์กเริ่มบู๊คืนนิคลาส เบนท์เนอร์หอกร่างยักษ์ได้โหม่งเหน่งๆแต่คาซิญาสเซฟด้วยเท้าเอาไว้ได้หวุดหวิดในนาทีที่ 63 ถัดมาอีกนาทีคาซิญาสงานเริ่มเข้าเมื่อต้องออกแรงเซฟลูกยิงของเดนนิส รอมเมดาห์ลออกมาเฮลเว็กจะตามมาซ้ำก็ช้าไปนิดเดียว

ท้ายเกมทั้งคู่บู๊กันสนุกเดนมาร์กเกือบเฮอีกแล้ว

จากจังหวะขลุกขลิกบอลลอยไปให้คาห์เลนเบิร์กสอดมาโหม่งเต็มกบาลโดนประตูจากเรอัล มาดริดปัดออกไปอีก แต่นาทีที่ 87 เจ้าถิ่นก็ได้เฮไล่มาเป็น 1-2 เป็นจังหวะบอลชุลมุนในเขตโทษสเปนเปเรซแตะบอลคืนให้กับโทมัสสันวิ่งมาแปด้วยขวาเน้นๆเข้าไป ทว่าเจ้าถิ่นยิ้มเหงือกยังไม่ทันแห้งก็ต้องรียบหุบเพราะกระทิงดุเล่นยิงหนีเป็น 3-1 ในนาทีที่ 90 ริเอร่าเก็บบอลได้จากจังหวะที่ทามูโด้ยิงไปติดบล็อกก่อนอัดด้วยซ้ายบอลมุดเช็ดคานเข้าไปอย่างงดงาม เป็นประตูแรกในการประเดิมสนามทีมชาตของปีกจากเอสปันญ่อลด้วย

จบเกมสเปนบุกถลกหนังโคนมชนะไปสบายใจ 3-1 โอกาสเข้ารอบสุดท้ายเริ่มใสแล้ว

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์