กระทิงดุ ไล่ขวิดจอมโหด3-1,เปโดรเหมา 2

แชมป์ยูโร 2 สมัยซ้อน ลงฟาดแข้งเกมอุ่นเครื่องเกมแรกของปี 2013 ไล่อัด อุรุกวัย ไป 3-1 เปโดร โรดิเกซ ซัดคนเดียว 2 ประตู 

               ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง เมื่อคืนวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา เล่นกันที่สนาม คาลิฟา สเตเดียม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เป็นเกมบิ๊กแมตช์ "กระทิงดุ" สเปน แชมป์ยูโร 2 สมัย และแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ลงสนามเจอกับ อุรุกวัย เจ้าของแชมป์ โคปา อเมริกา ครั้งล่าสุด


เริ่มเกม ทั้งสองทีมยังเล่นกันแบบระมัดระวังตัว กระทั่งนาทีที่ 16 สเปน มาได้ประตูนำ 1-0 แบบโชคช่วยเล็กน้อย เชสก์ ฟาเบรกาส บรรจงอัดด้วยขวาเต็มข้อ เฟร์นานโด มุสเรลา นายด่าน "จอมโหด" ตั้งป้อมรับว่าทว่าปลิ้นหลุดเข้าประตู กระทั่งนาทีที่ 34 แฟน ๆ อุรุกวัย เฮลั่น มาร์ติน คาเซเรซ ไหลให้ คริสเตียน โรดริเกซ พลิกบอลหนีตัวประกบก่อนยิงผ่านตัว บัลเดส ตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้นไม่มีฝั่งใดทำประตูได้ จบครึ่งแรก สเปน เสมอกับ อุรุกวัย ไปก่อน 1-1


ครึ่งหลัง "กระทิงดุ" ส่ง ดาบิด บีย่า และ เคราร์ด ปิเก้ สองแข้งของ บาร์เซโลน่า ลงมาวาดลวดลายแทน มาตา และ ปูโยล โดย ปิเก้ ลงมาก็แผลงฤทธิ์ แอสซิสต์ ให้ เปโดร หลุดเข้าไปยิงเสียบเสาไกลพา สเปน ขึ้นนำ อุรุกวัย อีกครั้งเป็น 2-1 นาทีที่ 51 จนนาทีที่ 69 ออสการ์ ตาบาเรซ ต้องส่งอาวุธหนักอย่าง ดิเอโก้ ฟอร์ลัน แทนที่ คาวานี่ ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก แต่นาทีที่ 74 สเปน หนีห่างเป็น 3-1 ฟาเบรกาส วางบอลตัดเข้ากลางแล้วเป็น เปโดร ซัลโวเม็ดสองเสียบเสาแรกเข้าไปช่วงเวลาที่เหลือ อุรุกวัย มีจังหวะบุกมากกว่า แต่สุดท้ายยิงประตูไม่ได้ จบเกม สเปน ถล่ม อุรุกวัย 3-1


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์