กระทิงดาวดังครบทีมมีสิทธิ์สอนเชิงดาวรุ่งกังหัน

กระทิงดาวดังครบทีมมีสิทธิ์สอนเชิงดาวรุ่งกังหัน



"กระทิงดุ"  เก๋าเกมกว่าดาวรุ่ง ฮอลแลนด์ ครองบอลบุกฝ่ายเดียวแน่ แถมได้ ดิเอโก้ คอสต้า ลงทะลวงตาข่าย

คู่ที่ 2 ของค่ำคืนนี้เวลา 02.00น. นัดแรกของสาย บี  เป็นเกมรีแมตช์นัดชิงฟุตบอลโลก 2014 และ ไฮไลท์ประจำค่ำคืนนี้ แชมป์เก่า "กระทิงดุ" สเปน ลงสนาม ดวลกับ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์

โดยฝั่ง สเปน ยังต้องเลือกว่าจะให้ใครเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวาระหว่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ของเชลซี และ ฆวนฟราน ของแอตเลติโก้ มาดริดแผงกองกลางยังเต็มเป็นนักเตะชั้นนำ อย่าง อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี เอร์นานเดซ, ชาบี อลอนโซ่ , เซร์จิโอ้ บุ๊ตเก็ตส์  ส่วนกองหน้าตัวเป้า เชื่อใจว่า บิเซนเต้ เดลบอสเก้ น่าจะวางใจ ดิเอโก้ คอสต้า มากกว่า ดาบิด บีย่า กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส

นักเตะที่คาดจะลงสนาม อิเกร์ คาซิยาส, จอร์ดี้ อัลบา, เคราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ รามอส, ฆวนฟราน, ซาบี อลอนโซ่, เซร์คิโอ บุสเกตส์, ซาบี เอร์นันเดซ ดาบิด ซิลบา, อันเดรส อิเนียสต้า และ ดิเอโก้ คอสต้า

ทางฝั่งฮอลแลนด์ ที่ฟุตบอลโลกหนนี้ เต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งหน้าใหม่เกือบทั้งทีม โดยมีแกนหลักเพียง อาร์เย็น ร็อบเบน, เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์, โรบิน ฟานเพอร์ซี่ย์, คลาส แยน ฮุนเตลาร์ และ ไนเจล เดอยองก์ โดยแข้งเหล่านี้ น่าจะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของ หลุยส์ ฟานกัล แน่นอน

นักเตะที่คาดจะลงสนามฮอลแลนด์ - เยสเปอร์ ซิเลสเซ่น, บรูโน่ มาร์ติน อินดี้, รอน ฟลาร์, สเตฟาน เด ฟรี่ย์, ดาริล ยานมาต, โจนาธาน เด กุซมัน ไนเจล เด ยอง, ดาลี่ย์ บลินด์, เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์, อาร์เยน ร็อบเบน

วิเคราะห์ - รูปเกมน่าจะเป็นฝั่งสเปนที่ครองบอลบุกอยู่ฝั่งเดียว ส่วนฮอลแลนด์ จะรอจังหวะฉาบฉวยเล่นงานเหมือนครั้งบอลโลก 2010 แต่คราวนั้นจบไม่คมเอง แต่ยังเชื่อว่า เกมนี้ สเปน ที่ประสิทธิภาพเกมรุกดีกว่า ดาวดังอยู่กันครบครัน น่าจะเบียดเอาชนะไปได้

สถิติที่พบกันเจอกัน ทั้งหมด 7 ครั้ง สเปน ชนะ 3 ฮอลแลนด์ ชนะ เสมอ 1  

สกอร์ที่คาด / สเปน ชนะ 2-0 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์