กระจ่าง กองหลังสตีฟเนจถูกซัดเพราะแรงหึง









ร็อบ ฟิทซ์เกรัลด์ ชายลึกลับที่เข้าไปซัดหน้าของ สกอตต์ แลร์ด กองหลังสตีฟเนจ สโมสร ในลีกทูของประเทศ อังกฤษ โดนจับแล้ว หลังเจ้าตัวเมาและหึ่งที่รู้ว่ากองหลังของทีมรักกับแฟนสาวเคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน

 

 



สกอตต์ แลร์ด / Scott Laird


     สกอตต์ แลร์ด กองหลังสตีฟเนจ เข้าใจแล้วหลังเจ้าตัวถูกแฟนบอลของสตีฟเนจ เองเข้ามาต่อย เนื่องจากแฟนบอลรายนั้นเกิดอาการหึงที่แฟนสาวเคยมีความสัมพันธ์กับเขานั่นเอง

     โดย เจด โคลส์ แฟนสาวผู้ที่ลงมือชกหน้าสกอตต์ แลร์ด ออกมาเปิดเผยว่า ร็อบ ฟิทซ์เกรัลด์ เป็นผู้ลงมือในระหว่างที่ลงไปในสนามเพื่อแสดงความดีใจที่ ทีมรักเอาชนะนิวคาสเซิล ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา และจำได้ว่าเป็นแฟนเก่าของหญิงสาวรายนี้ จึงทำให้เลือดขึ้นหน้า อีกส่วนหนึ่งเพราะฤทธิ์ของมึนเมาที่ดื่มเข้าไป จึงปล่อยหมัดขวาเข้าเต็มกราม ทำให้ แลร์ด เอง ล้มไปกองกับพื้นเลย

     ฉันไม่ได้มีสัมพันธ์กับ สกอตต์ นาน 2-3 ปีแล้ว แต่ว่า ร็อบ เขามารู้เรื่องและลงไปฉลองหลังเกมก่อนจะจำ แลร์ด ได้จึงฉุนขาด เพราะว่าดื่มมาเล็กน้อยเหตุการณ์นี้จึงเกิดขึ้น

     ด้าน แลร์ด ก็ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด ผมไม่เป็นไร ถือเป็นวันที่สุดยอดของทุกคนที่ สตีฟเนจ และผมไม่ต้องการให้อุบัติเหตุเหล่านี้มาทำลายบรรยากาศ

Man Arrested Over Stevenage Player Punch

A man has been arrested on suspicion of assaulting a footballer who was punched as he celebrated his team s shock victory in an FA Cup match.









เจด โคลส์






ร็อบ ฟิทซ์เกรัลด์ และ เจด โคลส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์