กรรมสนอง!ยูฟ่าฟันไม่เลี้ยงแบน-ปรับน้ามู,พวกพ้อง

โจเซ่ มูรินโญ่


อยู่ในช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆสำหรับ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งปราชัยครั้งแรกแบบน่าอดสูแล้วล่าสุดเจอคำสั่งเบื้องบนจาก ยูฟ่า แบน โจเซ่ มูรินโญ่ 2 เกมรวมถึงสั่งปรับลูกทีมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยได้สั่งสอบสวนและดูหลักฐานเทปวีดีโอบันทึกเหตุการณ์ที่ มูรินโญ่ ตั้งใจสั่ง ชาบี้ อลอนโซ่ เล่นถ่วงเวลาเพื่อเรียกใบเหลืองใบที่สองเป็นใบแดงและก็ได้สมใจอยากตามมาด้วยพูดกับ เจอร์ซี่ ดูเด็ค เดินไปบอก อิเคร์ คาซิญาส กระซิบที่ข้างหู เซร์คิโอ รามอส ทำลักษณะเดียวกันจนถูกตะเพิดออกจากสนาม ล่าสุดมีผลตัดสินออกมาแล้ว

"โจเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีมเรอัล มาดริดถูกลงโทษแบนจากการกระทำอันไม่เหมาะสมจำนวน 2 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก มีผลทันที 1 เกม ส่วนนัดที่สองถูกภาคทัณฑ์ไว้ก่อนเป็นเวลา 3 ปีนอกจากนั้นยังปรับเงินอีก 40,000 ยูโร" แถลงการณ์จากยูฟ่า

"ในส่วนของผู้เล่น ชาบี้ อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ รามอส โดนปรับ 20,000 ยูโร,อิเคร์ คาซิญาส 10,000 ยูโร และ เจอร์ซี่ ดูเด็ค 5,000 ยูโร"

"ใบแดงของ อลอนโซ่ และ รามอส ยังยืนยันผลตามเดิม นอกจากนั้นแล้วคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยตัดสินปรับเงินสโมสร เรอัล มาดริด 120,000 ยูโรด้วย"

คำสั่งดังกล่าวมีผลต่อ มูรินโญ่ ห้ามคุมลูกทีมข้างสนามในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ โอแซร์ วันที่ 8 ธันวาคมเช่นเดียวกับ รามอส และ อลอนโซ่ หมดสิทธิ์ลง แต่ทั้งหมดจะกลับมาทำกิจกรรมได้เหมือนเดิมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์