กรรมตามทัน จิลาโดนแบน 2 เกมส์

ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว ประโยคคลาสลิคนี้ยังสามารถใช้ได้เสมอแม้กระทั่งในสงคราม  ลูกหนังก็ตามหลังจากเกมส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับ ปลานีโม่ เอ้ย
ปาแลร์โม่ กับ ฟิออเรติน่า เกิดเหตุการณ์ที่สำคัญขึ้นเมื่อ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ใช้มือทำการหัตต์พระเจ้าปัดลูกบอลเข้าประตูเลียนแบบ มาราดอนน่าไป

มาล่าสุดตอนนี้เว็บไซต์ สปอร์ตแชนเนล 4 ของอิตาลี่ได้ออกมารายงานข่าวคราวถึงความคืบหน้าในกรณีที่ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ใช้มือปัดบอลเข้าประตู ตอนนี้เจ้าตัวได้รับการติดสินใจจากสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี่เป็นทีเรียนร้อยแล้วด้วยการโดนแบน 2 เกมส์จากโทษฐานใช้มือปัดบอลเข้าประตู


อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่

ก่อนหน้านี้ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ได้ออกมากล่าวผ่านสื่ออิตาลี่หลังจบเกมส์ ว่าตัวเขาเองนั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะใช้มือปัดบอลเข้าประตูอย่างที่ภาพเห็น โดยตัวเองขอยืนยันความบริสุทธิ์ แต่ดูเหมือนว่าหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน เรนโซ่ บาร์เรร่า คณะกรรมการตัดสิน   วินัยของอิตาลี่ได้ทำการนำเทปบันทึกภาพในจังหวะดังกล่าวที่ทาง จิลาร์ดิโน่ใช้มือตบบอลเข้าประตูไปและมีคำตัวสินในแบนกองหน้าสีไวโอลินเป็นจำนวนทั้งสิ้น 2 นัด

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่

ด้าน เมาริซิโอ ซามปาซินี่ กุนซือใหญ่ของทีมปาแลร์โม่ได้ออกมากล่าวหลังจากรู้คำตัดสิน ตัวเขาค่อนข้างจะผิดหวังมากทีเดียวกับการกระทำของ จิลาร์ดิโน่ ผมคิดว่าเขาเป็นมืออาชีพนะ แต่มืออาชีพไม่ควรที่จะทำแบบนี้ แต่เมื่อคำตัดสินออกมาแบบนี้เราก็รับได้กับคำตัดสิน ซามปาซินี่ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์