กรณีฉึก.ฉึก..ษา!! วูซินิชยิงได้ถอดกางเกง

 เขามีแต่เวลายิงประตูได้มักถอดเสื้อออกโชว์กล้าม โชว์พุงกัน วูซินิช มาแปลกกว่าใครใจกล้าถอดกางเกงมันชะเลย จากนั้นก็มีลูกศิษย์โผล่ตามมาทันควันเพียงใช้เวลาแค่ 12 ชั่วโมงเท่านั้น 

ช่วงหลังๆ มานี้ท่าดีใจของนักฟุตบอลเริ่มมาแปลกขึ้นไปทุกที ล่าสุด มีร์โก วูซินิช หัวหอก หมาป่าโรม่า และทีมชาติมอนเตเนโก ไม่รู้ไปเก็บกดอะไรยิงประตูได้วิ่งพล่านไม่ถอดเสื้อตัวเอง แต่ดันไปถอดกางเกงแทนซะอย่างงั้น...

     ดาวเตะวัย 26 ปีดีใจสุดเหวี่ยง หลังยิงประตูขึ้นนำ 1:0 และเป็นประตูชัยให้ทีมชาติมอนเตเนโกร ของเขาเอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ ไปได้สำเร็จในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

     โดยหลังจากที่ยิงประตูได้แบบสวยงามแล้ว วูซินิช วิ่งไปที่มุมธงหวังจะถอดกางเกงอวดความขาวของ กกน แต่ว่ายังถอดไม่เสร็จเพื่อนวิ่งมาดีใจด้วยทำให้ท่าดีใจสุดพิสดารนี้ต้องใช้เวลานานกว่าจะกิจได้ แล้วก็รับใบเหลืองไปตามระเบียบ

     จากนั้นเพียง 12 ชั่วโมงให้หลังก็เกิดผู้เลียนแบบขึ้นมาในทันที เมื่อ คริส วูด ของนิวซีแลนด์ ยิงประตูได้แล้ววิ่งไปดีใจข้างสนามก่อนถอดกางเกงโชว์ กกน ให้แฟนบอลดูบั้นก้นในเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอนดูรัส ที่จบด้วยการเสมอกัน 1:1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

      Tsuna 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์