´ไดส์เลอร์´เตรียมหวนคืนสนามกลางเดือนหน้า

โดยทีมข่าว INN News 26 สิงหาคม 2549 11:32:02 น.

´เซบาสเตียน ไดส์เลอร์´ มิดฟิลด์ ´เสือใต้´ บาเยิร์น ตั้งเป้ากลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในเดือนหน้า หลังโชคร้ายโดนอาการเจ็บเข่าเล่นงานจนต้องชวดฟุตบอลโลก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เซบาสเตียน ไดส์เลอร์ กองกลาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ออกมากล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมาว่าตนหวังว่าจะกลับมาคืนสนามได้อีกครั้งภายในเดือนหน้า หลังต้องพักรักษาตัวมาเป็นเวลา 7 เดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพลาดติดทีมชาติเยอรมัน ชุดลุยฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ไปโดยปริยาย

ไดส์เลอร์ กล่าวว่า ตนต้องการกลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ในช่วงกลางเดือนกันยายน ตนรู้สึกมั่นใจเต็มที่ และตนต้องการได้หวนคืนสู่ทีมชาติบ้านเกิดอีกครั้ง ในช่วงกลางฤดูกาล

ไดส์เลอร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงแห่งวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ แต่กลับมีปัญหาทางด้านสภาพร่างกายและจิตใจรบกวนอยู่ตลอดเวลา โดยอดีตดาวเตะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึ่งยังไม่เคยลงเล่นในรายการสำคัญๆ ให้กับชาติบ้านเกิดมาก่อน ต้องพลาดมหกรรม เวิลด์ คัพ 2 หนล่าสุด เนื่องจากเจ็บเข่า รวมทั้งชวดรายการ ยูโร 2004 ที่ประเทศโปรตุเกส เหตุจากมีอาการซึมเศร้า แถมโรคดังกล่าวได้ตามมาหลอกหลอนอีกครั้ง เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง ไดส์เลอร์ ยอมรับว่า ได้เข้ารับการรักษาในสถาบันจิตเวช เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์