´ริเบรี่´กลับใจขออยู่โอแอมต่อ

โดยทีมข่าว INN News 11 สิงหาคม 2549 14:13:44 น.

สตาร์ชาวน้ำหอม ´ฟร้องค์ ริเบรี่´ โลเล ล่าสุดเปลี่ยนใจ บอกไม่คิดอยากย้ายหนี โอลิมปิก มาร์กเซย หลังประเดิมสนามช่วยทีมบู๊ถ้วยยูฟ่า คัพ เรียบร้อย

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำของลีก เอิง แดนน้ำหอม เปลี่ยนท่าทีอีกครั้ง หลังจากไม่กี่วันก่อนเพิ่งจะออกมาประกาศว่าอยากย้ายทีม ล่าสุดบอกต้องการอยู่กับทีม โอแอม ต่อไป เผยได้คุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ของสโมสรแล้ว และตอนนี้รู้สึกยอดเยี่ยม หวังมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จในถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ต่อไป


อนาคตของ ริเบรี่ นั้นเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เพราะตอนกลับมาซ้อมกับทีมครั้งแรก บอกว่าจะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญา แต่ไม่กี่วันถัดมากลับบอกว่าอยากย้ายทีม ล่าสุด สตาร์วัย 23 ปี ที่ลงเป็นตัวสำรองช่วยทีมไล่ตามตีเสมอ ยัง บอยส์ เบิร์น 3-3 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ยืนยันใหม่ว่า จะอยู่กับทีมต่อ

มาร์กเซย คือสโมสรของผม และผมมีความสุขที่จะได้เล่นให้ มาร์กเซย ผมได้คุยกับ คุณไดรย์ฟุส (ผู้ถือหุ้นใหญ่) และคุณดิยุฟ (ประธานสโมสร) แล้ว ตอนนี้ผมรู้สึกยอดเยี่ยม และหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ ริเบรี่ ที่คาดว่า โอลิมปิก ลียง กับ อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินซื้อตัวไปร่วมทีม กล่าว

ในครั้งที่บอกว่าอยากจะย้ายทีมนั้น ริเบรี่ ให้เหตุผลว่าเพราะอยากเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง ริเบรี่ ที่ย้ายจาก กาลาตาซาราย มาเล่นกับ โอแอม เมื่อฤดูกาลก่อน กล่าวตอนนี้ว่า เป้าหมายของเราในตอนนี้คือการจบฤดูกาลด้วย 3 อันดับแรก เพื่อผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์